ประเดิม 3 แต้ม พรีเมียร์ลีก แมนยูฯ ฟูแลม “เทน ฮาก” ปลื้ม
ประเดิม 3 แต้ม พรีเมียร์ลีก แมนยูฯ ฟูแลม "เทน ฮาก" ปลื้ม

Eric Ten Haag กุนซือของฝั่งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการออกมาเปิดใจ หลังจากที่เขานั้นสามารถพาทีมเอาชนะ ฝั่งฟูแลม เพื่อประเดิมชัยในศึก พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ 2024-25 ได้สำเร็จ ในวันที่ 17 ส.ค. 67 Eric Ten Haag ผู้จัดการของทีม “ปิศาจแดง” อย่าง แมนเชสเตอร์ ได้มีการชื่นชมฟอร์มและการเล่นของ Nousser Mazraoui และอีก 2 ตัวสำรองอย่าง Alejandro Carnacho และ Joshua Cerci โดยในเกมเปิดบ้านของพวกเขาได้ชนะ ฟูแลม ไปได้ถึง 1-0

พรีเมียร์ลีก แมนยูฯ ฟูแลม "เทน ฮาก" ปลื้ม

โดย Nousser Mazraoui ตำแหน่งแบ็กขวาใหม่ ที่เพิ่งมีการย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิก นั้นได้เริ่มมีการออกสตาร์ต เพื่อเป็นตัวจริงทันที และเขายังสามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ในด้านของการประสานงาน ของ 2 ตัวสำรองอย่าง Alejandro Carnacio ที่ส่งให้ Joshua Cerci ยังสามารถยิงประตูชัย และกลายเป็นจุดสำคัญเพื่อช่วยให้ทีมสามารถคว้า 3 แต้ม ในศึก พรีเมียร์ลีก นี้ไปได้

ทางด้านของ เทน ฮาก ได้กล่าวถึงคะแนนในศึก พรีเมียร์ลีก ว่า “ถือเป็น 3 คะแนนที่สำคัญมาก เพราะว่าตัวสำรองต่างก็มีความสำคัญเสมอ นอกจากนั้นแล้วก็ยังเป็นเรื่องดี ที่เราได้เห็นตัวสำรองลงสนามเกมแรกพร้อมทั้งเขายังยิงประตูชัยได้อีกด้วย แน่นอนว่าทุกคนทราบว่าตัวสำรองนั้นมีความสำคัญแค่ไหน ตัวสำรองต้องพร้อมอยู่ตลอด ทั้งยังเป็นเกมแรกของ เซิร์กซี ฉะนั้นแล้วจึงเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่เราจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าตัวสำรองในทีมด้วย”

ขอบคุณข้อมูลชเพิ่มเติมจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2808551