ผีอัปเดตความฟิตนักเตะมีทั้งข่าวดีและร้าย

18 ต.ค. 2567 เวลา 01:52

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัปเดตสภาพทีมล่าสุดก่อนลุยโปรแกรมหลังพ้นช่วงเบรกทีมชาติ โดยมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายปะปนกัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า นุสแซร์ มาซราอุย, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ อาหมัด ต่างกลับมาซ้อมได้ทั้งหมด หลังถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

มาซราอุย ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งนัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เนื่องจากมีอาการป่วย และได้ถอนตัวจากทีมชาติโมร็อกโก แต่ล่าสุดกลับมาซ้อมได้แล้ว 

เช่นเดียวกับ การ์นาโช่ และ อาหมัด ที่พลาดช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา และ ไอวอรี่ โคสต์ ตามลำดับ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่เต็มร้อย ก็กลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ส่วน เมสัน เมาท์ ที่เจ็บจากเกมกับ สเปอร์ส กับ ลุค ชอว์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อและยังไม่ได้เล่นในฤดูกาลนี้เลย ต่างฟื้นตัวได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่กำลังเร่งฟิตเต็มที่เพื่อกลับมาสมบูรณ์อีกครั้งหลังบาดเจ็บไปนาน

อย่างไรก็ตาม ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่ง และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังประสบการณ์สูงที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมกับ วิลล่า อาจต้องพักอีกราว 2-3 สัปดาห์

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก จะลงสนามนัดแรกหลังเบรกทีมชาติด้วยการเปิดรังดวล เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้

บทความที่แนะนำ
‘ลาปอร์ต้า’ เผยปัด 250 ลย. ไม่ขาย ‘ยามาล’
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ดานีโล่ถกยูเว่ขอถอดเงื่อนไขขยายสัญญา
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แฟร้งค์โผล่กุนซือใหม่ผีก่อนพาผึ้งเยือนโรงละคร
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...