ผีลูบปากรอ! ราชัน,บาร์ซ่านำทัพ บิ๊กทีมตามส่องฟอร์ม ‘ไม้เขียว’ เพียบ

เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างเฝ้าติดตามความพัฒนาการของ เมสัน กรีนวูด ในการลงสนามให้กับ มาร์กเซย อย่างใกล้ชิด ภายหลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจใน ลีกเอิง สำหรับการออกสตาร์ทฤดูกาล

นอกเหนือจาก 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา แล้ว ทีมแชมป์ฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึงยักษ์ใหญ่ของเยอรมนีอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ก็ต่างให้ความสนใจแข้งชาวอังกฤษวัย 22 ปีรายนี้เช่นกันตามรายงานของ แกรม ไบลีย์

ด้วยผลงาน 5 ประตูในฤดูกาลนี้ กรีนวูด นำเป็นดาวซัลโวของ ลีกเอิง ในปัจจุบัน และเป็นรองเพียง เออร์ลิง ฮาลันด์ เท่านั้นในรายชื่อผู้ทำประตูสูงสุดใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น เข้าใจกันว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีเงื่อนไขขายต่อที่มีมูลค่าประมาณ 50% สำหรับ กรีนวูด ซึ่งหมายความว่าการขายใดๆ ก็ตามจะทำให้พวกเขาได้รับกำไรมหาศาล

“ปีศาจแดง” ยังมีตัวเลือกในการซื้อกลับสำหรับผลผลิตจากอะคาเดมีของพวกเขา แต่อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในปัจจุบันยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้

อย่างที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ได้แสดงสนใจ กรีนวูด มาในช่วงสั้นๆ แต่เมื่อพิจารณาจากความแข็งแกร่งในแนวรุกของพวกเขาในปัจจุบัน ไม่น่าเป็นไปได้ที่ ลอส บลังโกส จะพิจารณาซื้อแข้งวัย 22 ปีรายนี้

อย่างไรก็ตาม หาก กรีนวูด ซึ่งมีสัญญากับ มาร์กเซย จนถึงซัมเมอร์ปี 2029 ยังคงรักษาฟอร์มดีเหมือนเดิม ก็อาจไม่น่าแปลกใจที่สโมสรชั้นนำจะเดินหน้าคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในอนาคตอันใกล้นี้