ผีมองอินซากี้ตัวเลือกหากปลดเทนฮาก

1 ต.ค. 2567 เวลา 17:42

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กำลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง หากตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณา อินซากี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน เป็นตัวเลือกตำแหน่งเฮดโค้ชคนต่อไป หาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ตัดสินใจว่าหมดเวลาของ เทน ฮาก

นอกจาก อินซากี้ แล้ว แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ก็เป็นอีกคนที่ผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนชื่นชอบ และยังเป็นเพื่อนสนิทกับ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาด้วย
เทน ฮาก ประสบปัญหาในการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาหลายครั้งแล้ว และครั้งนี้ถูกมองว่ากำลังเผชิญปัญหา และมีความเสี่ยงที่จะเสียตำแหน่งเฮดโค้ชในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากที่สุด หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ตามรายงานคาดการณ์ว่า แรทคลิฟฟ์ จะพิจารณา เทน ฮาก อย่างจริงจังในช่วงพักทีมชาติเดือนตุลาคม หมายความว่า โค้ชชาวดัตช์ จะยังได้คุมทีมต่อไปในเกมเยือน ปอร์โต้ และเยือน แอสตัน วิลล่า ก่อนหยุดพักสองสัปดาห์
ทั้งนี้ แรทคลิฟฟ์ ไม่เต็มใจที่จะปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง หลังจากการต่อสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยจะขอความเห็นจากเจ้าของสโมสรตระกูลเกลเซอร์, แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬา และ โอมาร์ แบร์ราด้า ประธานบริหาร ก่อนตัดสินใจดำเนินการต่อไป

บทความที่แนะนำ
เผย ‘เสือเหลือง’ ปรับนักเตะซ้อมสาย 100 ยูโรต่อนาที
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ดรีมไฟนอลส์! “อัลการาซ” ลิ่วชิงดำ “ซินเนอร์” ศึกไชนา โอเพ่น
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘สล็อท’ เผย ‘เคียซ่า’ เจ็บพลาดเจอโบโลญญ่า
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...