ผีทีมแรกได้สิทธิ์คว้า การ์เรราส กลับหลุม 20 ลย.

14 ต.ค. 2567 เวลา 14:40

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมแรกที่ได้สิทธิ์ในการคว้าตัว อัลบาโร่ การ์เรราส จาก เบนฟิก้า และสามารซื้อตัวกลับมาร่วมทีมได้ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรตามเงื่อนไขที่ถูกระบุในสัญญา

ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมปล่อยตัว อัลบาโร่ การ์เรราส ย้ายไปร่วมทีม เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร

ตอนนี้แข้งชาวสเปนรายนี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในโปรตุเกส ในทางกลับกัน “ปีศาจแดง” กำลังประสบปัญหาในพรีเมียร์ลีก โดยแบ็กซ้ายทั้งสองคนอย่าง ชอว์ และ มาลาเซีย ต่างได้รับบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ รายงานจาก JN ระบุว่าทีมจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดมีเงื่อนไขซื้อกลับเพื่อเซ็นสัญญากับการ์เรราส ซึ่งทาง ‘เหยี่ยวลิสบอน’ ประเมินมูลค่าไว้อยู่ที่ 50 ล้านยูโร

โดยล่าสุด สื่อโปรตุเกสอีกสำนักได้เปิดเผยตัวเลขที่ตกลงกันระหว่างทั้งสองสโมสร

ตามรายงานของ Record ระบุว่าแข้งหมายเลข 3 ของ เบนฟิก้า “อยู่ในมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เนื่องจากพวกเขาจะได้เป็นทีมแรกในการเซ็นสัญญากับเขา

สื่อชื่อดังแดนฝอยทองเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถปิดดีลเซ็นสัญญากับ อัลบาโร การ์เรราส ได้ในราคา 20 ล้านยูโรเท่านั้น

การ์เรราส สามารถยึดตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวจริงของ เบนฟิก้า และในฤดูกาลนี้ เขาช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตได้ 4 นัดจากการลงเล่นเป็นตัวจริง 7 นัด

ดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำหลายแห่ง หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทความที่แนะนำ
ลิเวอร์พูล เล็งคว้า “การ์เรรัส” แต่ต้องแย่งกับ แมนฯยู ที่มีสัญญาซื้อกลับ : PPTVHD36
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
อินเตอร์จ้องเซ็นฟรีทาห์เสริมหลังซีซั่นหน้า
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ตกหลุมรัก…เอเยนต์เผย ‘ลามะ’ คุยจอยม่วงไม่กี่ชั่วโมง
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...