ผอ.ม้าลายบุกโรมดูฟอร์ม4แข้งเบลเยียม

10 ต.ค. 2567 เวลา 22:11

ยูเวนตุส จะจับตามองผู้เล่นทีมชาติเบลเยียมที่เป็นเป้าหมายหลายคน ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก พบกับ อิตาลี ที่กรุงโรม วันพฤหัสบดีนี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส จะอยู่ในสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม เพื่อชมเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก คู่ระหว่าง อิตาลี พบกับ เบลเยียม เป็นการจับตามองฝีเท้าผู้เล่นเป้าหมายหลายคนที่อาจได้ลงเล่นหรือไม่ได้ลงเล่น

ตามรายงานระบุว่า จุนโตลี่ จะจับตามอง โลอิส โอเปนด้า ศูนย์หน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก, เวาต์ ฟาส เซนเตอร์แบ็กของ เลสเตอร์ ซิตี้, โดดี้ ลูเกบากีโอ กองหน้ากึ่งปีกของ เซบีย่า และ เซโน่ เดบาสต์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เทรนเนอร์ ติอาโก้ ม็อตต้า ต้องเสีย เกลซอน เบรแมร์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าข้างซ้ายฉีกขาด คาดการณ์ต้องพักยาว 6 เดือนเป็นอย่างน้อย หรืออาจหมดสิทธิ์ลงเล่นในฤดูกาล 2024-25 ไปแล้ว ทำให้ เบียงโคเนรี่ ต้องการปราการหลังตัวกลางเข้ามาเพิ่ม

ขณะที่แดนหน้าก็ต้องการผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะเข้ามาท้าชิงตำแหน่งจาก ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย ที่ใช้โอกาสเปลืองในช่วงต้นฤดูกาลนี้

บทความที่แนะนำ
กูเลอร์ยันชัดไร้ปัญหากับอันเชล็อตติ
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘กูแลร์’ ยันไร้ปัญหากับ ‘อันเช่’ แม้อยากลงทุกนัด
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ซูเปอร์เอเจนต์พอลย้ำบรอนนี่เปล่าชิงสุกก่อนห่ามเข้าNBA
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...