“ป็อกบา” เตรียมเจรจายกเลิกสัญญากับยูเวนตุส หลังศาลอุทธรณ์ลดโทษแบน : PPTVHD36

7 ต.ค. 2567 เวลา 12:03

ปอล ป็อกบา และ ยูเวนตุส เตรียมที่จะตกลงยกเลิกสัญญา เนื่องจากนักเตะกำลังพยายามเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งอีกครั้ง หลังศาลอุทธรณ์ลดโทษแบนการใช้สารกระตุ้น

ปอล ป็อกบา แข้งวัย 31 ปี ที่ถูกลดโทษแบน 4 ปี จากข้อหาใช้สารกระตุ้นต้องห้าม ดีไฮโดรเอพิแอนโดรสเตอโรน (DHEA) ในเกม ยูเวนตุส พบ อูดิเนเซ่  เมื่อต้นฤดูกาล 2023-2024 และถูกห้ามลงสนามตั้งแต่เดือนกันยายน 2023 ตอนนี้สามารถอุทธรณ์โทษจากศาลกีฬาโลก จนเหลือแบนเพียง 18 เดือน ทำให้ ป็อกบา สามารถกลับมาลงเล่นได้ในเดือนมีนาคม 2024

ล่าสุด เดลี เมล รายงานว่า  ป็อกบา อยู่ระหว่างการเจรจากับยูเวนตุสเรื่องการยกเลิกสัญญากับทีมในตูริน  หลังศาลอุทธรณ์ลดโทษแบนการใช้สารกระตุ้นและสามารถกลับมาค้าแข้งได้อีกครั้ง 

ปอล ป็อกบา กองหน้าชาวฝรั่งเศส โบกมือทักทายขณะเดินทางมาชมการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง ยูเวนตุสกับ กายารี ที่สนามอัลลิอันซ์ ในเมืองตูริน เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2024 AFP/MARCO BERTORELLO
ปอล ป็อกบา โบกมือทักทายขณะเดินทางมาชมเกมระหว่าง ยูเวนตุส กับ กายารี เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2024

อย่างไรก็ตาม สัญญาฉบับที่ 2 ของ ป็อกบา กับ ยูเวนตุส กำลังจะสิ้นสุดลง เนื่องจากได้เปิดการเจรจากับสโมสรเกี่ยวกับการยุติสัญญาร่วมกัน โดยสัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 2026 และเมื่อได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้ว นักเตะชาวฝรั่งเศส ตั้งเป้าเตรียมหาสโมสรใหม่เพื่อกลับเข้าสู่เส้นทางอาชีพนักเตะเช่นเดิม 

แข้งวัย 31 ปี ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เดือนกันยายน 2023 โดยเป็นตัวสำรองที่ลงสนามเจอกับเอ็มโปลี และตั้งเป้าที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลระดับสูง ตามที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชาวอิตาเลียนชื่อดังระบุว่า การเริ่มต้นใหม่จากยูเวนตุสคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพค้าแข้งของเขา

บทความที่แนะนำ
“พลอยนภัส-ราชศักดิ์” คว้าแชมป์สวิง “เอเอ็มจี จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค”
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เรอัล มาดริด อาจยื่นข้อเสนอคว้า “เทรนต์” ช่วงเดือนมกราคมนี้ : PPTVHD36
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไร้ชัย 3 เกมติด! แมนยู บุกแบ่งแต้ม แอสตัน วิลล่า 0-0 หล่นที่ 14 พรีเมียร์ลีก
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...