ปูดนาโปลีสนคว้า ‘ชิลเวลล์’ หนาวนี้

15 ต.ค. 2567 เวลา 15:21

นาโปลี ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของ เชลซี ไปร่วมทีมหลังประสบปัญหาโอกาสในการลงสนามในทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า

มาเรสก้า มองว่ากองหลังชาวอังกฤษรายนี้กลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเขาก็ชี้แจงให้ชัดเจนว่าแบ็คซ้ายรายนี้ไม่มีอนาคตกับสโมสร

มาร์ก คูคูเรลญ่า กลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของสโมสรในตอนนี้ ในขณะที่ ชิลเวลล์ได้ลงเล่นไปเพียงแค่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็คือเกม คาราบาวคัพ ที่พบกับ บาร์โรว์

ตามรายงานจาก The Sun ระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือของ เชลซี ในอดีต พร้อมที่จะเสนอทางออกให้กับ ชิลเวลล์ ในการย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยผู้จัดการทีมชาวอิตาลีเป็นแฟนตัวยงของแบ็คซ้ายรายนี้

ชิลเวลล์ ไม่ใช่กองหลัง เชลซี คนเดียวที่ตกเป็นข่าวย้ายออกจากสโมสร โดยที่ รีซ เจมส์ กัปตันทีมของสโมสรก็ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกัน

การยืมตัวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมอาจทำให้ ชิลเวลล์ ได้ย้ายไปอิตาลีเพื่อเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ โดยเขาอาจได้โอกาสลงเล่นร่วมกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บิลลี่ กิลมอร์ อดีตนักเตะ ไบรท์ตัน

นอกจากนี้ยังมีความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกในการคว้าตัว ชิลเวลล์ ไปร่วมทีม แต่ผู้เล่นรายนี้อาจจะต้องการย้ายออกจากอังกฤษเพื่อรื้อฟื้นอาชีพค้าแข้งของเขาใหม่อีกครั้ง

บทความที่แนะนำ
“ซูเนสส์” วิเคราะห์อนาคต “3 สตาร์หงส์แดง” ใครบ้างมีโอกาสอยู่ต่อกลางปีหน้า?
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
P$G เดือด! ‘ปธ.เป้’ แอบแซะปล่อยข่าวข่มขืน
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มัลดินี่เนื้อเต้นประเดิมภูมิใจเป็นเกียรติตระกูล
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...