ปีโน่เสียใจมีส่วนทำให้การ์บาฆาลเจ็บหนัก

9 ต.ค. 2567 เวลา 07:44

เยเรมี ปีโน่ แนวรุก บียาร์เรอัล เปิดเผยว่าตนเองรู้สึกเสียใจที่มีส่วนทำให้ ดาเนียล การ์บาฆาล บาดเจ็บหนักจนต้องปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด

เยเรมี ปีโน่ แนวรุกวัย 21 ปีของ บียาร์เรอัล ยอมรับว่าตนเองรู้สึกเสียใจที่มีส่วนทำให้ ดาเนียล การ์บาฆาล บาดเจ็บเข่ารุนแรงจนต้องพักยาวจากการปะทะกันในช่วงท้ายเกมที่ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะ 2-0 ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ปีโน่ ปะทะกับ การ์บาฆาล ในช่วงท้ายเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลให้แบ็กขวาวัย 32 ปีของ เรอัล มาดริด ต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 1 ปีหลังการผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอลที่ฉีกขาด ก่อนหน้านี้ ปีโน่ ก็มีส่วนทำให้ มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า บาดเจ็บเข่าจนต้องพักยาวเช่นกัน

แนวรุกวัย 21 ปีเปิดเผยถึงความทุกข์ใจของเขาที่มีส่วนทำให้เพื่อนร่วมอาชีพบาดเจ็บหนัก ขณะที่เขากำลังฝึกซ้อมกับทีมชาติสเปนเตรียมตัวทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ เดนมาร์ก และ เซอร์เบีย

‘เขา (การ์บาฆาล) เป็นตัวอย่าง และมันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นว่าเขาต้องทนทุกข์ทรมานในสนามอย่างไร เพราะผมเคยประสบกับเหตุการณ์นั้นมาแล้ว และมันซับซ้อนมาก’

‘เมื่อคนพูดถึงเรื่องเข่าของเขา เรื่องราวต่างๆนานาก็ปรากฎขึ้นในหัวของผม’

‘สองเกมหลังสุดที่ผมลงเล่น เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผม คุณต้องพยายามหลีกหนีจากมัน ไม่คิดมาก แต่มันเป็นเรื่องซับซ้อน’ ปีโน่ กล่าว

บทความที่แนะนำ
พาลเมอร์คว้าแข้งอังกฤษยอดเยี่ยม
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“โซบอสซ์ไล” เผยความแตกต่างสไตล์คุมทีมของ “อาร์เน่อ” กับ “คล็อปป์” : PPTVHD36
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สื่อดังบอก “เทน ฮาก” อยู่ต่อ – “สกาย” ชี้แค่ประชุมปกติ
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...