บ้ารึเปล่า? ETH โต้สุดหล่อกังขาดร็อป ‘แรช’

22 ก.ย. 2567 เวลา 12:55

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังทำได้แค่บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 พร้อมตอบโต้ เจมี่ เรดแน็ปป์ คือคนไม่ปกติ ภายหลังตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ตั้งข้อสงสัยว่ามีปัญหากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

แรชฟอร์ด กำลังอยู่ในช่วงคืนฟอร์ม สองเกมล่าสุดทั้ง พรีเมียร์ ลีก และ คาราบาว คัพ ทำ 3 ประตู 1 แอสซิสต์ แต่ในการเจอ “ปราสาทเรือนแก้ว” เมื่อคืนวันเสาร์กลับถูกดร็อปเป็นสำรอง

แนวรุกลูกหม้อวัย 26 ปี ถูกเปลี่ยนลงนาที 60 แต่ “ปีศาจแดง” ทำได้แค่เจ๊าไร้สกอร์ ขณะที่ เรดแน็ปป์ ทำหน้าที่กูรู ตั้งข้อสงสัย อาจมีบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างตัวนักเตะ กับ เทน ฮาก

“ผมได้ยินแล้วว่ามีกูรูบางคน เริ่มตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสถานการณ์ของ มาร์คัส” นายใหญ่ชาวดัทช์ สัมภาษณ์หลังแข่งถูกถามถึงคำวิจารณ์จาก เรดแน็ปป์

“มันความคิดที่บ้าคลั่ง และในฐานะคนๆ นึงแล้วคุณคงไม่ปกติ เมื่อคาดเดาในเรื่องที่ไม่รู้ความจริงแบบนั้น ผมมีความสุขในทุกอย่างที่ มาร์คัส กำลังทำอยู่ และเหตุผลมันเป็นแค่เรื่องโรเตชั่น”

ผลการแข่งขันที่ เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำให้ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 11 มี 7 แต้มจาก 5 นัดแรก และ เทน ฮาก แสดงความรู้สึกเพิ่มเติมถึงรูปเกม:

“เมื่อเราไม่ชนะ แน่นอนผมไม่พอใจ เราสมควรชนะนัดนี้ ครึ่งแรกเราเล่นงานคู่แข่งอย่างหนัก และสมควรยิงได้ 1-2 ประตู ส่วนครึ่งหลังเกมมันค่อนข้างสูสีขึ้น”

“เราครองเกมไว้ได้หมดทั้งในจังหวะมีบอลและไม่มีบอล สิ่งเดียวที่ขาดไปคือจังหวะในเขตโทษที่สามารถตัดสินเกม เราสมควรมีความเฉียบคมมากกว่านี้”

“โอนาน่า มีการเซฟที่ยอดเยี่ยมสองทีติดในจังหวะเดียวกัน มันเป็นจังหวะที่ยากสำหรับผู้รักษาประตู แต่เขาสามารถช่วยเหลือเมื่อทีมต้องการ”

“ดีน เฮนเดอร์สัน ของฝั่ง พาเลซ ก็มีเกมที่ดีเช่นกัน วันนี้เขาต้องอยู่ในเกมตลอด ขณะที่ โอนาน่า ต้องรักษาโฟกัส และโชว์ผลงานในช่วงเวลาที่เหมาะสม ซึ่งเขาทำได้เยี่ยม”

บทความที่แนะนำ
โค้ชโจรับได้เห็นจุดอ่อนหลังสวาดแคทพ่ายนัดแรก
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กองทุนกีฬามอบอุปกรณ์กีฬา ผ่านรายการวิ่ง ‘เลย ซูเปอร์ ครอสส์ คันทรี’
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
คอนเต้แจงเรื่องปรับแผนเล่น4-3-3บู๊ม้าลาย
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...