บาเรลล่าเจ็บครั้งใหม่พักถึงโปรแกรมทีมชาติ

25 ก.ย. 2567 เวลา 17:08

นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ตรวจพบอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา และต้องพักฟื้นไปจนพ้นโปรแกรมทีมชาติเดือนตุลาคม

บาเรลล่า พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อจน อินเตอร์ มิลาน ต้องจัดการตรวจอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด เพื่อประเมินอาการ แนวทางการรักษา และระยะเวลาในการพักฟื้น

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า อินเตอร์ ยืนยันผลการตรวจของ บาเรลล่า ออกมาแล้ว พบเป็นปัญหากล้ามเนื้อสะโพกส่วนหน้าตรงเกิดอาการตึง เป็นอาการบาดเจ็บที่มักเกิดกับเอ็นที่ติดกับกระดูกสะบ้าหรือในกล้ามเนื้อโดยตรง และจะต้องเข้ารับการตรวจเพื่อประเมินอีกครั้งในสัปดาห์หน้า
คาดการณ์เบื้องต้น บาเรลล่า น่าจะกลับมาลงสนามให้ อินเตอร์ ได้อีกครั้ง หลังผ่านพ้นโปรแกรมทีมชาติในเดือนตุลาคม โดย อิตาลี มีโปรแกรมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สองเกมในบ้าน พบกับ เบลเยียม วันที่ 10 ตุลาคม และ อิสราเอล วันที่ 14 ตุลาคม
ทั้งนี้ บาเรลล่า จะพลาดช่วย อินเตอร์ ในสามเกมถัดไปที่จะพบกับ อูดิเนเซ่, เร้ดสตาร์ เบลเกรด และ โตริโน่ ก่อนพักให้โปรแกรมทีมชาติ จากนั้นต้องลุ้นว่ากองกลางวัย 27 ปีจะสามารถกลับมาได้หรือไม่ในเกมสำคัญเยือน โรม่า วันที่ 20 ตุลาคม

บทความที่แนะนำ
เลบรอน เจมส์ สตาร์ NBA ถูกโยงคดีฉาวแร็ปเปอร์ พี. ดิ๊ดดี้ : PPTVHD36
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ปืนรอทาบวลาโฮวิชลดราคาซัมเมอร์ปีหน้า
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โคตรบิ๊กแมตช์! พีพีทีวี ยิงสด ไลป์ซิก ชน เอาก์สบวร์ก ต่อด้วย บาเยิร์น ฟัด เลเวอร์คูเซ่น
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...