เตรียมรับความมันส์คืนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ เรอัล มาดริด

30 เม.ย. 2567 เวลา 13:30
เตรียมรับความมันส์คืนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ เรอัล มาดริด

คอบอลบอกเลยคืนนี้ห้ามพลาด ศึกการแข่งขัน “ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก” รอบ 4 ทีมสุดท้าย!! หรือรอบรองชนะเลิศนั่นเอง ซึ่งเป็นการเจอกันระหว่างเสือใต้ “บาเยิร์น มิวนิก” พบกับเจ้าแห่งยุโรป “เรอัล มาดริด” โดยในรอบนี้ก็ยังเป็นการแข่งแบบไปกลับ เหย้าและเยือนเหมือนเดิม

ซึ่งคืนนี้จะเป็นคิวของ “บาเยิร์น มิวนิก” ที่เปิดสนาม อัลลีอันทซ์อาเรนา รอต้อนรับการมาเยือนของราชันชุดขาว ส่วนเลกที่สอง จะเตะอีกครั้งในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤษภาคมนี้ แต่ไม่ว่าจะเป็นนัดแรกหรือนัดสอง ก็รับประกันความเดือด และความมันส์อย่างแน่นอน

บาเยิร์น มิวนิก-ดวล-เรอัล-มาดริด

เพราะต่างฝ่ายต่างอยากเข้าสู่รอบต่อไป! และรอบต่อไปก็คือรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยปีนี้นัดชิงจะถูกจัดขึ้นที่สนาม “เวมบลีย์” ประเทศอังกฤษ นั่นเอง น่าเสียดายมากๆ ที่ไม่มีทีมจากลีกอังกฤษ ทะลุผ่านเข้ามาได้แม้แต่ทีมเดียว แต่ทางเรา scorefootball เชื่อว่าไม่ว่าใครจะเป็นคู่ชิง

ไม่ว่าใครจะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ก็เป็นทีมที่ดีที่สุดในเวลานี้แล้ว! แต่แน่นอนว่าผู้ชนะมีเพียงแค่ทีมเดียว และคืนนี้จึงเป็นคืนที่ผ่านไม่ได้ เพราะทั้ง 2 ทีมนี้ต่างเป็นทีมยักษ์จากลีกของตัวเอง แถมยังเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งโลก ตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ให้พร้อม คืนนี้เจอกัน 02.00 น. บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ เรอัล มาดริด

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/uefa/2781123

บทความที่แนะนำ
เรือส่อถูกถอดทุกรายการหากผิดกฎการเงินจริง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เออีเคจ่ายค่าแรงมาร์กซิยาล2.5ล้านยูโรต่อปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคบอก แพ้เกมแรกก็ต้อง ‘แย่ที่สุด’ ตามนั้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...