บาร์นส์มองเคลเลเฮอร์อาจย้ายมกราฯเพื่อตัวเอง

21 ก.ย. 2567 เวลา 07:09

จอห์น บาร์นส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ควีวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูสำรองของหงส์แดงอาจต้องย้ายในเดือนมกราคมนี้เพื่อโอกาสเป็นมือหนึ่งที่อื่น

เคลเลเฮอร์ มีดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์ แต่บทบาทกับ ลิเวอร์พูล เป็นเพียงอะไหล่ของ อาลีสซง เบ็คเกอร์ และที่ผ่านมาก็เปิดใจว่าต้องการย้ายออกจากทีมเช่นกัน

นายทวารวัย 25 ปี เคยถูกมองว่าจะก้าวเป็นมือหนึ่งได้ในวันที่ อาลีสซง อำลาทีม ทว่าด้วยการที่ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายทวารทีมชาติจอร์เจียมาไว้รอแล้ว ก็ทำให้การย้ายทีมเป็นทางออกดีสุดตามมุมมองของ บาร์นส์ 

บาร์นส์ กล่าวว่า “บางที เขาจะต้องมองถึงการย้ายในเดือนมกราคมนี้ แต่ผมก็ไม่เห็นภาพที่ว่า ลิเวอร์พูล จะปล่อยให้การย้ายเกิดขึ้น ผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อ และเขาก็ต้องสู้”

“สิ่งที่ผมมองว่าน่าสนใจคือเมื่อคุณมี อาลี อยู่ในทีมซึ่งเป็นผู้รักษาประตูที่ดีสุดในโลก และเป็นมือหนึ่ง คุณต้องทำสิ่งที่พิเศษสุดจริงๆ เท่านั้่นถึงจะแย่งตำแหน่งเขาได้”

“ผมไม่คิดว่าที่ผ่านมา เคลเลเฮอร์ มองเข้าข้างตัวเองว่าเป็นมือหนึ่งของลิเวอร์พูล แต่เขาจะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอนาคตเพราะ อาลี จะไม่ได้อยู่ไปตลอด และการเซ็นสัญญากับ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ก็ทำให้ เคลเลเฮอร์ มีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาเอง”

บทความที่แนะนำ
ครึ่งแรกเหมือนง่วง! ‘โค้ชบราซิล’ชี้จุดสำคัญเร่งอัดช้างศึกยับ
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่ใช่แค่ฟูลแบ็ค! ‘มาซราวี’ ลั่นเล่นได้ทุกตำแหน่ง
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไก่หวังเลี่ยงสถิติออกสตาร์ทแย่ในรอบ15ปี
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...