บาร์ซ่ารู้ผลตรวจโอลโม่คาดพัก4-5สัปดาห์

16 ก.ย. 2567 เวลา 21:26

ดานี่ โอลโม่ ปีกตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะต้องพักฟื้นราวๆ 4-5 สัปดาห์ นานกว่าที่คาดการณ์เบื้องต้น หลังบาดเจ็บมาจากเกมบุกชนะ จีโรน่า 4-1

โอลโม่ ยิงประตูที่สามให้กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงต้นครึ่งหลัง จากนั้นก็ถูกเปลี่ยนตัวจากสนามในนาที 61 หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าข้างขวา ถือเป็นข่าวร้ายที่สุดจากเกมนี้ของเทรนเนอร์ ฮันซี่ ฟลิค

เดิมที มีการคาดการณ์หลังจบเกมว่า โอลโม่ อาจต้องพักฟื้นราวๆ 7-10 วัน แต่พอทราบผลตรวจเป็นที่เรียบร้อย มีการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า และประเมินแนวทางการรักษา คาดการณ์จะต้องหายหน้าหายตาไปจากสนามราวๆ 4-5 สัปดาห์เลยทีเดียว
หลังจากนี้ บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมไม่หนักจนเกินไป โมนาโก (เยือน, แชมเปี้ยนส์ลีก), บียาร์เรอัล (เยือน), เคตาเฟ่ (เหย้า), โอซาซูน่า (เยือน), ยัง บอยส์ (เหย้า, แชมเปี้ยนส์ลีก), อลาเบส (เยือน), เซบีย่า (เหย้า)
จากนั้นถึงเป็นสองเกมใหญ่ติดต่อกัน บาเยิร์น มิวนิค (เหย้า, แชมเปี้ยนส์ลีก) วันที่ 23 ตุลาคม และ ‘เอล กลาซิโก้’ เรอัล มาดริด (เยือน) วันที่ 27 ตุลาคม ซึ่งต้องลุ้นหนักว่า โอลโม่ จะฟิตสมบูรณ์กลับมาทันเวลาหรือไม่
ทั้งนี้ ผลงานของ ฟลิค กับ บาร์เซโลน่า เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าชัยชนะ 5 เกมรวดในลาลีกา ยิงแหลก 17 ประตู โดยที่แนวรุกกระจายกันทำประตูได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 4 ประตู, ลามีน ยามาล, ราฟินญ่า และ โอลโม่ ยิงกันไปคนละ 3 ประตูเท่ากัน

บทความที่แนะนำ
‘อันเช่’เปรยเอ็นดริคเตรียมออกสตาร์ทกับมาดริด
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ร็อดเจอร์สรู้สึกดีหลังนำเจ็ตส์คว้าชัยเหนือเพเทรียตส์
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เอ็มบีดหอบลูกเมียร่วมยินดีต่อสัญญา76เซอร์สเพิ่ม3ปี
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...