บาร์ซ่าฉุดไม่อยู่บุกยำบียาร์5-1เฮ100%

23 ก.ย. 2567 เวลา 01:30

บาร์เซโลน่า ยังคงเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ เมื่อบุกไปถล่ม บียาร์เรอัล 5-1 คว้าชัยทั้ง 6 นัดแรกในลีก นำโด่งเป็นจ่าฝูง

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

บียาร์เรอัล 1 – บาร์เซโลน่า 5

สนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า

เล่นมาได้ 20 นาที บาร์ซ่า ออกนำ 1-0 เมื่อ ปาโบล ตอร์เร่ จ่ายบอลตามช่องให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ วิ่งทะลุไปตวัดยิงตุงตาข่าย

นาทีที่ 35 สกอร์มาขยับเป็น 2-0 ลูกนี้ ลามีน ยามาล ตามไปเก็บบอลที่ได้ฝั่งขวาก่อนครอสไปเสาไกลให้ เอริก การ์เซีย โหม่งมุมแคบไปติดเซฟ ดีเอโก้ กอนเด้ ทว่าบอลยังทะลักมาหน้าประตู และเป็น เลวานดอฟกี้ ที่ตวัดยิงกลับหลังจ่อๆ ตุงตาข่าย

กระนั้น บียาร์เรอัล ก็ไล่มา 1-2 ในนาทีที่ 38 นิโกล่าส์ เปเป้ วิ่งเข้าช่องหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วใจกว้างไม่ยิงเองไหลถวายพานมาให้ อโยเซ่ เปเรซ แปโล่งๆ เข้าประตูไป

หมดครึ่งแรก บาร์เซโลน่า บุกมานำ 2-1

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 58 บาร์ซ่า หนีห่างอีกครั้งเป็น 3-1 เปดรี้ จ่ายไปให้ ปาโบล ตอร์เร่ จับแล้วซัดด้วยเท้าซ้ายหน้าเขตโทษด้านขวาผ่านมือ กอนเด้ ตุงตาข่าย

บาร์ซ่า มาได้จุดโทษ เมื่อ เอริก ไบยี่ ไปฟาวล์ ยามาล และวีเออาร์มีการเช็กดู ทว่า เลวานดอฟสกี้ ที่อาสายิงดันซัดไปชนเสาเฉยในนาทีที่ 67 ชวดทำแฮตทริก

ให้หลังนาทีเดียว บียาร์เรอัล ส่งบอลซุกก้นตาข่าย จากลูกโหม่งของ เธียร์โน่ บาร์รี่ แต่วีเออาร์เช็กว่าเป็นลูกล้ำหน้า เลยชวดได้ประตู

แต่นาทีที่ 74 ทีมเยือนกลับมายืนยันสกอร์ 4-1 เมื่อ เปา บิคตอร์ ได้บอลในเขตโทษด้านซ้ายแล้วตวัดย้อนมาให้ ราฟินญ่า วิ่งเข้ามายิงด้วยเท้าซ้ายตุงตาข่าย

นาทีที่ 83 สกอร์มาเปลี่ยนเป็น 5-1 ลามีน ยามาล เลี้ยงเลาะเส้นขวาเลยกลางสนามมาแล้วดีดไซด์ก้อยข้ามฟากไปให้ ราฟินญ่า วิ่งหลุดเดี่ยวตามไปยิงบอลแบบไม่จับเข้าประตูไป

จบเกม บาร์เซโลน่า บุกถล่ม บียาร์เรอัล 5-1 คว้าชัยรวดทั้ง 6 เกมแรกในลา ลีกา

บทความที่แนะนำ
เป๊ปเข้าใจได้ถ้า ‘ปืนถ่วงเวลา’
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
บาร์ซ่าหวั่น’แทร์ชเตเก้น’ส่อพักยาวหลังเจ็บเข่า
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ยังไม่พอลุ้นแชมป์! “มาเรสก้า” ยัน เชลซี มีแผนเสริมทัพต่อในตลาดรอบหน้า
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...