บอร์ดาลาสส่งกำลังใจถึง’ชเตเก้น-โรดรี้’

25 ก.ย. 2567 เวลา 03:19

โฆเซ่ บอร์ดาลาส นายใหญ่ทีมอาซูลอนส่งกำลังใจถึง มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น และ โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้ ที่ต่างบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวก่อนหน้านี้

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ เคตาเฟ่ ให้กำลังใจ มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น หลังนายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า บาดเจ็บเข่าขวาจนต้องปิดเทอมยาว ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในวันพุธนี้ พร้อมสนับสนุน โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนฯซิตี้ คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในเวลาเดียวกันด้วย ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้ง แทร์ ชเตเก้น และ โรดรี้ ต่างประสบปัญหาบาดเจ็บเข่ารุนแรงจนต้องพักยาวตลอดฤดูกาลนี้ ก่อน บอร์ดาลาส จะกล่าวยกย่องและส่งกำลังใจถึงสองผู้เล่นสำคัญก่อนการนำทีมอาซูลอนลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันพุธนี้ 

‘ก่อนจะวิเคราะห์เกมวันพรุ่งนี้ ผมขอส่งกำลังใจให้ทั้งทีม รวมถึง แทร์ ชเตเก้น สำหรับการบาดเจ็บร้ายแรงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงครอบครัวของเขา ชาวบาร์เซโลน่า และขอให้เขาหายดีและเขายังคงสร้างความสุขให้เราในสนามต่อไป ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ’ บอร์ดาลาส กล่าว

นายใหญ่ทีมอาซูลอนยังกล่าวถึง โรดรี้ เพิ่มเติมว่า ‘โรดรี้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมมาก ผมหวังว่าพวกเขาจะมอบรางวัล บัลลง ดอร์ แก่เขา เพราะผมคิดว่าเขาสมควรได้รับมัน เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาหลายฤดูกาล และมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้ชม ผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาโดยเร็ว’

บทความที่แนะนำ
มาซราอุยเผยเหตุผลอำลาบาเยิร์นซบผี
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ETH รับไม่อยากเจอ ‘ทเวนเต้’ ทีมวัยเด็ก
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ แมนฯซิตี้ ควง เชลซี คว้าชัย : PPTVHD36
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...