น้องมีจุดอ่อน! “เปอตีต์” ฟันธง “อูการ์เต” แก้ปัญหาแดนกลาง แมนยู ไม่ได้

20 ก.ย. 2567 เวลา 13:40

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไม่เชื่อว่า มานูเอล อูการ์เต จะแก้ปัญหาแดนกลางให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

“ผมเสียใจที่ต้องพูดแบบนี้กับแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ มานูเอล อูการ์เต จะไม่แก้ไขปัญหากองกลางของคุณได้ทั้งหมด” เปอตีต์ กล่าวกับ topoffshoresportsbooks

“ผมเคยดูเขาเล่นที่ เปแอสเช เขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยผู้เล่นตัวจริง 11 คนเมื่อต้นฤดูกาล แต่หลังจากที่สโมสรพ่ายต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-4 ในแชมเปียนส์ลีก ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก ก็ไม่มีใครเห็น อูการ์เต อีกเลย! เขาหายไปจากทีมชุดใหญ่ของ หลุยส์ เอ็นริเก โดยสิ้นเชิง”
gettyimages-2172799721-594x59“เขาจะทุ่มเทเต็มที่ในสนาม เขาจะเติมพลัง เขาจะสร้างความดุดัน เขาจะสร้างสมดุลที่จำเป็นในแดนกลางได้ โดยเฉพาะเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียบอล”

“แต่แดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเหมือนชีสสวิส! คุณสามารถเดินผ่านช่องว่างและเข้าไปหากองหลังได้โดยตรง”

“อูการ์เต จะไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้ด้วยตัวเขาเอง แต่เขาสามารถแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้และบุคลิกที่ดีได้ เขาเป็นคาแร็กเตอร์ที่ดีและหวังว่าสิ่งนั้นจะติดตัวผู้เล่นคนอื่นๆไปด้วย”

อูการ์เต ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ลงตัวจริงเกมแรกในศึกคาราบาว คัพ ที่ทีมเปิดบ้านถล่ม บาร์นสลีย์ 7-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

บทความที่แนะนำ
ไม่เคยเจอมาก่อน! ‘โค้ชเมืองทอง’งงมาก แข่งACL5โมงเย็น คนยังทำงานอยู่เลย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
นักวิเคราะห์เชื่อฮีตตื๊อลิลเลิร์ดอีกรอบถ้าอยู่บัคส์ไม่รุ่ง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2024 นครราชสีมา : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...