นาบาสเผยความรู้สึกหลังการคว้าชัยเกมดาร์บี้

8 ต.ค. 2567 เวลา 04:34

เฆซุส นาบาส มีความสุขกับการนำ เซบีย่า คว้าชัยชนะเหนือ เรอัล เบติส ในการลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ส่งท้ายอาชีพค้าแข้งของเขา

เฆซุส นาบาส แบ็กขวาวัย 38 ปีของ เซบีย่า เปิดเผยความรู้สึกของตนเองหลังการลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ครั้งสุดท้ายในอาชีพของเขา ซึ่งทีมเซบียาโน่เชือด เรอัล เบติส 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ โดดี ลูเกบากีโอ ช่วงครึ่งหลัง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นาบาส ลงสัมผัสเกมดาร์บี้แมตช์ครั้งสุดท้ายของเขาฐานะสำรองโดยลงเล่นแทน อีซัก โรเมโร่ ช่วงนาที 72 โดยสร้างสถิติเป็นนักเตะที่ลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ของเมืองเซบีย่ามากสุด 28 เกม หลังทำผลงานเทียบเท่า ฆัวกิน ซานเชซ อดีตแนวรุกทีมเบตีโก้ ก่อนเจ้าตัวจะอำลาอาชีพค้าแข้งในช่วงเดือนธันวาคมนี้ 

‘มันยอดเยี่ยมมาก สิ่งที่คุณเห็นในการฝึกซ้อม วิธีที่เราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ เช้าวันนี้พวกเขาเปิดวิดีโอให้ผมดูว่าพวกเขาทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อผม พวกเขาจะทำให้ดีที่สุด พวกเขาจะมุ่งมั่นจนถึงที่สุด นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ และผมภูมิใจในตัวพวกเขาและแฟนๆเหล่านี้มาก’

‘มีอารมณ์ร่วมเกิดขึ้นทุกวัน มันน่าทึ่งมาก ผมมีอารมณ์ร่วมทุกครั้งที่ลงฝึกซ้อม การเล่นที่นี่ทำให้พวกเขามีความสุข เราชนะอีกครั้ง และเรามอบความพึงพอใจนั้นให้พวกเขา มันซับซ้อน คุณรู้ดีว่าปัญหาสะโพกคืออะไร’

‘แต่การพยายามอยู่เคียงข้างพวกเขาและช่วยเหลือให้มากสุดเท่าที่จะทำได้ในช่วงเวลาเหล่านี้เมื่อเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องครองบอลและออกมาเมื่อเราทำได้ เราเหลือผู้เล่นน้อยกว่าหนึ่งคน แต่ทีมก็พยายามทำอย่างเต็มที่’

นาบาส ยังใช้โอกาสนี้กล่าวยกย่องสาวกเซบียีสต้าว่า ‘ขอบคุณมาก ผมจะขอบคุณพวกคุณเสมอสำหรับความรักที่มอบให้ ผมจะขอบคุณพวกเขาทีละคน ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น ผมรักพวกเขามากและหวังว่าพวกเขาจะสนุกกับ เซบีย่า ต่อไป’ 

บทความที่แนะนำ
เบติสเผชิญวิกฤตตำแหน่งเซนเตอร์
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘มาซราวี’ ถอนตัวทีมชาติโมร็อกโกพักฟื้นอาการเจ็บ
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เดลาฟวนเต้รับเจ็บปวดหลังสูญเสียการ์บาฆาล
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...