ธอมป์สันเจ็บซี่โครงหลังเกมพ่ายซีฮอร์คส์

24 ก.ย. 2567 เวลา 04:05

สกายลาร์ ธอมป์สัน ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถูกผู้เล่นเกมป้องกันของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไล่อัดจนน่วมและมีอาการเจ็บซี่โครงจากเกมดังกล่าว

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่า สกายลาร์ ธอมป์สัน มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณซี่โครงจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 3-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้สถานะของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีว่าจะพร้อมลงเล่นเกมถัดไปกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันที่ 30 กันยายนนี้หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ธอมป์สัน ออกสตาร์ทแทน ทูอา ทาโกไวลัว ที่ถูกต้องเข้าบัญชีบาดเจ็บจากปัญหาคอนคัสชั่นและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกม ก่อนทีมโลมาจะเผชิญปัญหาเพิ่มเติมหลังการบาดเจ็บของ ธอมป์สัน

สำหรับ ธอมป์สัน ทำผลงานไม่ดีนักในการเล่นเกือบ 3 ควอเตอร์ในการเผชิญหน้ากับเกมป้องกันที่แข็งแกร่งของ ซีฮอร์คส์ โดยขว้างคอมพลีต 13 จาก 19 ครั้ง ระยะเพียง 107 หลา ไม่สามารถสร้างไดรฟ์เกินกว่า 5 เพลย์ ถูก 5 แซ็ค ก่อน แม็คแดเนียล จะส่ง ทิม บอยล์ ลงมาขว้างคอมพลีต 7 จาก 13 ครั้ง ระยะ 79 หลา

นับเป็นครั้งแรกที่ ดอลฟินส์ ยุค แม็คแดเนียล เข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชตั้งแต่ปี 2022 ที่ไม่มี ทาโกไวลัว ลงนำทัพและไม่สามารถทำทัชดาวน์ ซึ่งเฮดโค้ชวัย 41 ปียอมรับว่าการแก้ไขปัญหาเกมรุกต้องเริ่มต้นจากตัวเขาเป็นอันดับแรก 

‘สรุปแล้ว ผมมองว่าควอร์เตอร์แบ็กเป็นส่วนขยายของทีมบุก และทีมบุกคือส่วนขยายของผม’ แม็คแดเนียล กล่าว ‘3 คะแนน ผมไม่เคยชนะเกมใดเลยที่ทำได้เพียง 3 คะแนน ดังนั้นถ้าให้เริ่มที่ตัวผมเอง เกมนี้จะต้องดีกว่านี้ และเราจะต้องจัดการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด’ 

บทความที่แนะนำ
ฝนตกหนัก!เกมอตาฯ-โคโม่เลื่อนมาแข่งอังคารนี้
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กูร์กตัวส์ส่งกำลังใจถึงชเตเก้นหลังเจ็บหนัก
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เรื่องปกติ! ‘กาเบรียล’ ไม่ติดใจ ‘ฮาลันด์’ ปาบอลอัดหัว
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...