ทีมอินฟลูรัสเซียยื่นดึง ‘ป็อกบา’ โดนปัดทันควัน

13 ต.ค. 2567 เวลา 03:06

มีรายงานว่าทีมสมัครเล่นในรัสเซียที่ไม่ได้รับการรับรองจาก ฟีฟ่า ด้วยซ้ำ ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา แต่กองกลางจาก ยูเวนตุส ปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย

มิดฟิลด์วัย 31 ปี เพิ่งชนะอุทธรณ์ลดโทษแบนกระทำความผิดใช้สารกระตุ้นต้องห้ามจาก 4 ปี เหลือแค่ 18 เดือน โดยเขาจะกลับมาสนามได้อีกครั้งในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตามอนาคตของเขายังไม่ชัดเจนว่าจะได้ค้าแข้งให้ ยูเวนตุส ต่อไปหรือไม่ หลังมีกระแสข่าวออกมาว่าต้นสังกัดอาจยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่จนถึงปี 2026 และนั่นจะทำให้ ป็อกบา สามารถย้ายทีมได้ฟรีแบบไร้ค่าตัว

ล่าสุดรายงานจาก Foot Mercato ระบุว่า ป็อกบา ได้รับการติดต่อจาก Broke Boys FC ทีมสมัครเล่นในรัสเซีย

พวกเขาเล่นอยู่ในลีก Media Football League ซึ่งเป็นลีกไม่เป็นทางการ โดยประกอบไปด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และเซเลบริตี้มากมาย

ลีกนี้เป็นที่นิยมในรัสเซีย โดยมีแฟนบอลหลายพันคนมารับชมที่สนามและทางออนไลน์ ทั้งนี้ Broke Boys คือแชมป์เก่า โดยเอาชนะ 2DROTS ในรอบชิงปีนี้ต่อหน้าผู้ชม 27,000 คน

รายงานระบุว่าข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมเกิดขึ้นก่อนที่ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาจะยกเลิกโทษแบนของ ป็อกบา จากการใช้สารกระตุ้น แต่เขาก็ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวอย่างรวดเร็ว โดยแจ้งกับสโมสรดังกล่าวว่าเขายังต้องการเล่นฟุตบอลในระดับสูงอยู่

บทความที่แนะนำ
บิลด์ตีหงส์ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม ‘กิตเตนส์’
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สื่อท้องถิ่นเชื่อโอแอ็มติดต่อหาป็อกบาจริง
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ผีหรือเรือดี? บรูโน่เชียร์ขาดใจ ‘อโมริม’ อัพเวลคุมทีมพรีเมียร์
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...