ทะเยอทะยาน! ‘เจ้าป่า’ ทุ่มงบพลิกโฉมศูนย์ฝึกสุดไฉไล

14 ต.ค. 2567 เวลา 03:25

“เจ้าป่า” นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดตัวศูนย์ฝึกซ้อมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สุดอลังการ หลัง เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสร โชว์ความทะเยอทะยานอยากยกระดับสโมสรอีกครั้งด้วยการทุ่มเงินหลายล้านปอนด์ยกเครื่องในครั้งนี้

ฟอเรสต์ เปิดตัวศูนย์ฝึกที่ถูกปรับปรุงใหม่ ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงจากโรงอาหารพื้นฐานเป็นร้านอาหารที่มีสไตล์ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่มีโต๊ะปิงปองและฟุตบอลโต๊ะ เก้าอี้ที่สะดวกสบายหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ และแม้แต่บาริสต้าที่เสิร์ฟกาแฟและสมูทตี้คุณภาพสูง

เชื่อว่า มารินาคิส ใช้เงินหลายล้านปอนด์ในการอัพเกรดสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานของ ไนเจล ดัทตี้ อคาเดมี่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากซิตี้ กราวนด์

ในรายงานระบุว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือเจ้าป่าได้ตั้งกฎให้ผู้เล่นทุกคนต้องรับประทานอาหารร่วมกันและใช้เวลาร่วมกันให้มากที่สุด ก่อนที่สโมสรจะขานรับนโนบายของเขาด้วยการปรับปรุงศูนย์ฝึกให้ทันสมัยมากขึ้น

ในคลิปวีดิโอที่สโมสรเผยแพร่ออกมา นูโน่ เป็นคนพาทัวร์อาคารหลัก พาผู้ชมไปยังพื้นที่ห้องแต่งตัวใหม่ ห้องวิเคราะห์และห้องประชุมที่ทันสมัยขึ้น และห้องยิมที่ได้รับการปรับปรุง ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 400 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกในการฟื้นฟูสภาพร่างกาย

บทความที่แนะนำ
สปัลเล็ตติย้ำเลี่ยนต้องเรียนรู้จากเกมล่าสุด
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ชูอาเมนี่จวกสื่อเริ่มล้ำเส้นเอ็มบั๊ปเป้
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไรซ์โอเคสิงโตกลับมาชนะ
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...