ทอฟฟี่กังขาพิคฟอร์ดโยงจีบโพ้พของนิวฯ

17 ก.ย. 2567 เวลา 14:25

สโมสร เอฟเวอร์ตัน เริ่มเกิดเครื่องหมายคำถามในผลงานของนายด่านกัปตันทีม จอร์แดน พิคฟอร์ด ว่าดีพอพิทักษ์ปากประตูเพื่อรักษาความอยู่รอดบนลีกสูงสุดหรือไม่ จนมีกระแสพร้อมจีบ นิค โพ้พ จอมหนึบของ นิวคาสเซิ่ล คู่แข่งร่วมลีก

รายงานจาก ‘มิร์เรอร์ ฟุตบอล’ ว่าผจก.ทีม ฌอน ไดช์ ไม่ประทับใจผลงาน พิคฟอร์ด ดีกรีมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ เพราะเชื่อว่าสามารถปกป้องการเสียประตูให้น้อยกว่า 13 ลูกที่เผชิญบนลีกสี่เกมฤดูกาลนี้ 

ยิ่งนัดล่าสุดอุตส่าห์ขึ้นนำ แอสตัน วิลล่า 2-0 แต่กลับมาแพ้ 2-3 โดยมือกาววัย 30 ปีมีส่วนรับผิดชอบความผิดพลาดบุคคลหนึ่งลูกด้วย 

จึงเป็นเหตุให้เกม คาราบาว คัพ อังคารนี้ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน (17 ก.ย.) จะเป็นโอกาสของโกลโปรตุกีส ชูเอา เวอร์จิเนีย ซึ่งถ้าภาพรวมทำได้ดีมีกระแสว่า ไดช์ พร้อมให้เล่นต่อเนื่องถึงเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะพบ เลสเตอร์ ยัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 


ส่วนเป้าหมายตลาดมกราคมแน่นอนมี โพ้พ วัย 32 ปีลูกน้องเก่าของกุนซือผู้ดีครั้งอยู่ เบิร์นลี่ย์ เป็นชอยส์ต้นๆ เพราะทราบว่า ‘สาลิกาดง’ กำลังพยายามดึง เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด จากเทิร์ฟ มัวร์ 

ดังนั้นหากทุกอย่างดำเนินตามคาดหวัง แทร็ฟฟอร์ด วัย 21 ปีลงเอย เซนต์.เจมส์ พาร์ค ทาง ‘สาลิกาดง’ ก็พร้อมคาย โพ้พ สู่กูดิสัน พาร์ค 

บทความที่แนะนำ
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เทนฮากปลื้มลูกรักอันโตนี่เค้นฟอร์มอุดปากขาแซะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...