ตารางบอลทีมชาติยุโรป 2024 มาแล้ว เช็กวันไว้รอเชียร์บอลเลย!
ตารางบอลทีมชาติยุโรป 2024 มาแล้ว เช็กวันไว้รอเชียร์บอลเลย!

แฟนบอลท่านใดกำลังเบื่อ กำลังเซ็ง ที่บอลลีกส่วนใหญ่พักฤดูกาลกันไปแล้ว ขอบอกเลยว่าอดใจรออีกแค่แป๊บเดียว! ฟุตบอลยูโร 2024 ก็จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการ เพราะล่าสุด ตารางบอลทีมชาติยุโรป ก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรอบแรกจะเป็นการแข่งขันแบบ รอบแบ่งกลุ่ม เริ่มตั้งแต่ 14 – 26 มิถุนายน

รอบถัดไปจะเป็นรอบน็อคเอ้าท์ หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทีมไหนที่พลาดท่าแพ้ในรอบนี้ ก็จะตกรอบอย่างทันที! ส่วนทีมที่จะได้มาเล่นก็จะมาจากทีมที่จบอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่ม รวมถึงทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม โดยรอบน็อคเอ้าท์ จะเริ่มในวันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม

ตารางบอลทีมชาติยุโรป-มาแล้ว

จาก 16 ทีมก็จะเหลือเพียงแค่ 8 ทีมสุดท้ายที่ได้ไปต่อ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่ไม่ได้มีการแข่งขันต่อแต่อย่างไรสำหรับ ตารางบอลทีมชาติยุโรป เนื่องจากจะมีการพักเบรก ให้นักเตะได้พักฟื้นแล้วจะกลับแข่งในวันที่ 5 – 6 กรกฎาคม เพื่อหาทีมชาติที่ได้ไปต่อ 4 ทีมสุดท้าย

โดยฟุตบอลยูโร 2024 ในครั้งนี้ รอบรองชนะเลิศเตะในวันที่ 9 – 10 กรกฎาคม ซึ่งจะไม่มีการแข่งเพื่อชิงอันดับที่ 3 แต่จะเป็นการครองอันดับ 3 ร่วมกัน และเมื่อได้ผู้ชนะก็จะเป็นการชิงแชมป์ หรือรอบชิงชนะเลิศอย่างทันที ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://sport.trueid.net/detail/WYbN1yD8epgY