ตามไปมั้ย? ETH รับคิดถึง ‘บิ๊กแม็ค’ ทุกวัน

เอริก เทน ฮาก ยอมรับว่าเขาคิดถึง สตีฟ แม็คลาเรน ตลอดเวลา หลังจากที่อดีตโค้ชต้องอำลาทีมจากการยกระดับทีมงานสต๊าฟในซัมเมอร์แรกของทีมบริหารชุดใหม่

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ปรับปรุงทีมเบื้องหลังของยูไนเต็ดโดย โดยคว้าตัวทีมบริหารมือดีอย่าง แดน แอชเวิร์ธ, โอมาร์ เบอร์ราดา และเจสัน วิค็อกซ์ เข้ามา

นอกจากนี้ หัวหน้า อิเนออส ยังได้พิจารณาอย่างใกล้ชิดถึงการจัดทีมโค้ชของ เทน ฮาก ในช่วงต้นซัมเมอร์ ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างตามมา

ทั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เรเน ฮาเก้ ต่างก็ย้ายมาร่วมทีม ทำให้เกิดคำถามเกิดขึ้นกับ แม็คลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เทน ฮาก ที่ ทเวนเต้ ที่ไม่ได้รับบทบาทที่ชัดเจนเหมือนอย่างที่เคยได้รับในสองฤดูกาลก่อน

แม็คลาเรน ตัดสินใจอำลาสโมสรเพื่อไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมกับทีมชาติ จาเมกา แต่เขาได้โอกาสกลับมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งในคืนวันพุธที่ผ่านมา

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ทเวนเต้ ในศึกยูโรปาลีก ก่อนจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 และ เทน ฮาก ก็ใช้โอกาสนี้ในการพูดถึงอดีตมือขวาของเขา

“ทุกวัน” เทน ฮาก บอกกับ TNT Sports เมื่อถูกถามว่าเขาคิดถึง แม็คลาเรน หรือไม่

“ผมคิดถึงเขาทุกเช้าตอนทานอาหารเช้า” กุนซือชาวดัตช์เสริม

แม็คลาเรน ไม่ใช่คนเดียวที่ออกจากทีมโค้ชของ เทน ฮาก ภายหลัง เบนนี แม็คคาร์ธี และมิตเชลล์ ฟาน เดอร์ กาค ก็ต้องอำลาสโมสรด้วยเช่นกัน