ตบรางวัล! ผีเตรียมมอบสัญญาใหม่ ‘อาหมัด’

17 ก.ย. 2567 เวลา 13:55

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อาหมัด ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ หลังจากที่ปีกรายนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้

ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 22 ปี ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมของยูไนเต็ด หลังจากจบฤดูกาลที่แล้วด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจ แต่ตอนนี้เขากำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาที่เขาเซ็นสัญญาไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020

แมนฯ ยูไนเต็ด มีเงื่อนไขขยายสัญญาหนึ่งปีที่จะป้องกันไม่ให้เสียตัวแข้งรายนี้ไปแบบฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ดูเหมือนว่าทางเลือกที่พวกเขาต้องการคือการตกลงสัญญาใหม่ให้ได้ก่อนปีใหม่

เรื่องดังกล่าวเป็นไปตามรายงานล่าสุดของ The Manchester Evening News ที่ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะเริ่มการเจรจาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าพวกเขาจะใช้ออปชั่นขยายสัญญาของ อาหมัด หากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ก่อนเดือนมกราคม เนื่องจากเขาจะสามารถเจรจากับสโมสรอื่นที่สนใจจากต่างประเทศได้อย่างอิสระ

อาหมัด ย้ายจาก อตาลันต้า มาอยู่กับ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ และก้าวขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญของสโมสรในฤดูกาลนี้ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างการยืมตัวหนึ่งฤดูกาลกับ ซันเดอร์แลนด์ ในแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาล 2022/23

บทความที่แนะนำ
“ซอนต้า นครราชสีมา” จัดโบว์ลิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กสตรีและน้ำท่วม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...