‘ดีน’ รับอยากให้พ่อได้เห็นลงเฝ้าเสาตัวจริงผู้ดี

15 ต.ค. 2567 เวลา 14:23

ดีน เฮนเดอร์สัน ยอมรับว่าตนอยากให้ ดูกี้ พ่อของเขาได้เห็นบรรยากาศที่เขาลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอังกฤษ ภายหลังพ่อของเขาเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เกมที่เฮลซิงกิเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกในฐานะนักเตะทีมชาติอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยลงเล่นเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในเกมกระชับมิตรกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์

เฮนเดอร์สัน ต้องรอเวลามาเกือบสี่ปีจึงจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับทีมชาติของเขา

ทางด้านมือกาว คริสตัล พาเลซ เผยว่าเขามีคุณพ่อเป็นคนที่คอยช่วยเหลือในช่วงเวลาอันย่ำแย่ของเขาในช่วงที่ผ่านมา รวมไปถึงช่วงเวลากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้เป็นไปตามแผน

“พ่อของผมเขาคอยช่วยเหลือผมอยู่เสมอ” เขากล่าวในสนามกีฬาโอลิมปิกของเฮลซิงกิ

“น่าเสียดายที่เราเสียเขาไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ มันคงดีมากถ้าเขามาอยู่ที่นี่เพื่อดูผมเล่นในคืนนี้ มันจึงเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก ผมรู้ว่าผมต้องทำให้เขาภูมิใจต่อไป เขาไม่พลาดเกมใดๆ เลย เส้นทางที่เราผ่านมานั้นยอดเยี่ยมมาก และเราต้องทำให้มันดำเนินต่อไป”

การจากไปของ ดูกี้ หมายความว่าการที่ครอบครัวของเขาได้ชมช่วงเวลาสำคัญในอาชีพของเขานั้นเป็นเรื่อพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก และหลังจากที่เพิ่งได้รับแจ้งในคืนก่อนเกมที่ ฟินแลนด์ ว่าเขาจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง

เฮนเดอร์สัน ก็ต้องเร่งจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยเพื่อพา อีวอนน์ แม่ของเขาและครอบครัวของเขามาที่ เฮลซิงกิ ให้ทันเวลาเริ่มเกม

เขากล่าวว่า: “ผมต้องทุ่มสุดตัวเพื่อพาพวกเขามาที่นี่ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ แต่ผมทำไปเพราะรู้ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับครอบครัวผม ผมไม่อยากให้พวกเขาพลาด พวกเขาอารมณ์เสียเมื่ออยู่บนอัฒจันทร์ ผมเห็นได้เช่นนั้น”

บทความที่แนะนำ
‘อิชิอิ’กำชับแข้งช้างศึกก่อนแยกย้าย-เปิดยอดวิวพุ่งกระฉูดจอแตก
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ม้าขาวโล่ง! นาเกลส์มันน์เผย ‘อุนดาฟ’ เดี้ยงไม่หนัก
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
อดีตกองหน้าเชื่อ “ผีแดง” คิดผิดเซ็นสัญญา “เซิร์กเซ”
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...