ดิคานิโอสับหนึ่งแข้งใหม่ผีไม่เหมาะลีกผู้ดี

16 ต.ค. 2567 เวลา 00:02

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าดาวดังในเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาโจมตีฟอร์มการเล่นของหนึ่งในดาวเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินเซ็นสัญญามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังเริ่มต้นชีวิตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างยากลำบาก

ผีแดง ต้องพบกับการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยเก็บได้เพียง 8 แต้ม จาก 7 เกมแรก

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมตกอยู่ภายใต้ความกดดัน หลังทีมของเขาทำได้เพียง 5 ประตูในลีกสูงสุดฤดูกาลนี้ โดยมีเพียง เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ยิงได้น้อยกว่า

ดิ คานิโอ อดีตกองหน้า เวสต์แฮม และ เชฟฯ เว้นส์เดย์ วิจารณ์การทำธุรกิจของ ผีแดง ในช่วงซัมเมอร์

นักเตะที่ผันตัวมาเป็นกูรูเชื่อว่า ผีแดง พลาดแล้วที่เซ็นสัญญากับ โจชัว เซิร์กเซ่ มาจาก โบโลญญ่า ในราคา 36.5 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์

เขาอ้างว่ากองหน้าวัย 23 ปี ดูช้าเกินไปสำหรับพรีเมียร์ลีกและแนะนำว่าหัวหอกชาวดัตช์ควรจะกลับไปเล่นในเซเรีย อา ให้เร็วที่สุด

“ผมอาจจะยืมตัว เซิร์กเซ่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ดิ คานิโอ กล่าวกับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต

“พวกเขาตัดสินใจแบบบ้าๆ มาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีตัวเลือกไหนที่ได้ผลเลย แม้แต่ เซิร์กเซ่ ที่ช้าเกินไปสำหรับพรีเมียร์ลีก”

“บางทีเขาอาจพิสูจน์ให้ผมเห็นว่าผมคิดผิดด้วยการทำประตูและเล่นได้ดี แต่ที่อังกฤษ พวกเขาโจมตีใส่คุณโดยตรงและผู้ตัดสินก็เป่าฟาวล์น้อยลง 30 เปอร์เซ็นต์”

“ในอิตาลี เราเห็นผลกระทบของเขาใน โบโลญญ่า ในท้ายที่สุดท่ามกลางความสับสนที่ ยูไนเต็ด พวกเขายังสามารถปล่อยยืมเขาได้ พวกเขามี (ราสมุส) ฮอยลุนด์ อยู่แล้ว และยังมี แรชฟอร์ด ที่สามารถเล่นกองหน้าได้อีก”

“เขาเหมาะมากสำหรับ ยูเวนตุส เพราะจะทำให้ (ติอาโก้) ม็อตต้า มีกองหน้าที่มีคุณสมบัติแตกต่างไปจาก (ดูซาน) วลาโฮวิช เซิร์กเซ่ ไม่ใช่ดาวยิงจอมถล่มประตู เขาไม่ใช่คนที่ยงได้ถึง 25 ประตู แต่เขาช่วยให้คนอื่นเล่นได้ดี”

บทความที่แนะนำ
โธมัสอวยวิลสันคีย์แมนเวลส์ต่อเบล
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
รอยส์เผยปัดเงินก้อนโตจากซาอุฯเพื่อไปเมเจอร์ลีก
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คันโตน่าจวกเซอร์จิมไร้ความเคารพป๋า
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...