ซ้อมเต็มที่ไม่มีหนักใจ “โจ ณัฐวุฒิ” ฟิตโชว์สื่อพร้อมบู๊ “ซุปเปอร์บอน” คู่เอก ONE ลุมพินี 81

20 ก.ย. 2567 เวลา 17:51

“โจ ณัฐวุฒิ” จอมบู๊เก๋าเกม วัย 35 ปี จากนครราชสีมา พร้อมกู้คืนฟอร์มเก่งปะทะอาวุธหนักกับ “ซุปเปอร์บอน” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เฉพาะกาล วัย 34 ปี จากพัทลุง ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ในคู่เอกศึกใหญ่ไตรมาสสาม ONE ลุมพินี 81 ที่จะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา “โจ” ได้เปิดค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองพัทยา ที่เจ้าตัวใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมอยู่ในปัจจุบัน โชว์ความพร้อมล่าสุดให้บรรดาสื่อมวลชนได้เก็บภาพอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ก่อนวัดแกร่งกับ “ซุปเปอร์บอน”



“ไฟต์นี้ผมเตรียมตัวเหมือนเดิมเลย เหมือนเดิมคือฝึกซ้อม หมัด เท้า เข่า ศอก ครั้งนี้ผมซ้อมอยู่ที่เมืองไทย 3 สัปดาห์ ก็จะนานหน่อย ปกติจะมาอยู่ที่นี่แค่อาทิตย์เดียว แต่ด้วยเวลาน้อย คือผมชกเสร็จก็กลับไปที่อเมริกา ทำงานอย่างเดียวเลยไม่ค่อยมีเวลาซ้อม ครั้งนี้เลยกลับมาซ้อมที่ไทยเยอะหน่อย ตอนอยู่ที่อเมริกาผมก็ซ้อมปกติเช้าเย็น แต่ผมทำงานไปด้วยครับ”

สำหรับไฟต์นี้ “โจ” ยังคงเน้นทำสภาพร่างกายของตัวเองให้ดีที่สุดเอาไว้ก่อนเพื่อทำผลงานให้เต็มที่ ส่วนเรื่องของการชกค่อยไปวัดฝีมือกับ “ซุปเปอร์บอน” บนสังเวียนอีกที

“ผมชกมวยมาขนาดนี้แล้ว ทั้งผมและคู่ต่อสู้เราต่างไม่มีอะไรหนักใจกันแล้ว แค่เตรียมตัวไปสู้ให้เต็มที่ทั้งคู่เท่านั้นครับ”


“ส่วนแผนการชกก็เหมือนกับที่บอกทุกครั้ง ผมเป็นมวยที่ไม่เคยวางแผน เราเตรียมไปทุกอย่าง ซ้อมหมัด ซ้อมเตะ ไป เมื่อขึ้นไปบนเวทีก็ดูอีกทีหนึ่ง แล้วก็ปล่อยไปตามเกม ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเขาเตะดีมาก เขามีหมัด เป็นนักมวยที่ฉลาดมาก ๆ คนหนึ่ง ส่วนแผนที่จะจัดการเขา แผนไม่มีนะ ไม่เคยวางแผนเลย ก็ขึ้นไปบนเวทีแล้วใส่ให้เต็มที่ครับ”

“ส่วนเรื่องความมั่นใจทุกครั้งเราให้ตัวเองเต็มร้อยอยู่แล้ว ขึ้นไปไม่ว่าชกกับใครก็ตาม เมื่อขึ้นไปแล้วความมั่นใจและการเตรียมพร้อมเต็มร้อยทุกครั้ง และเมื่ออยู่บนเวทีก็ว่ากันอีกทีหนึ่ง ผมว่าเกมนี้เป็นไปได้ทั้งหมด หนักทั้งคู่ โอกาสโดนมีด้วยกันทั้งคู่ เดาผลไม่ได้ ไม่เดาดีกว่า ถ้าตามสไตล์เราเลยผมไม่กล้าฟันธงครับ”

นอกจากนี้ นักชกวัย 35 ปี ที่มีคิวเปิดศึกไตรภาคเพื่อชิงเข็มขัดมวยไทยจาก “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” ในศึก ONE 169: Atalanta ในวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.นี้ ที่สหรัฐอเมริกา ยังเผยต่อว่า ผู้ที่คว้าชัยได้ในไฟต์นี้เหมาะสมที่สุดแล้วที่จะได้ก้าวขึ้นไปชิงบัลลังก์ต่อไป แม้ว่าตนจะถูกวางตัวไว้แล้วก็ตาม

“ความวิตกผมไม่มี ผมโฟกัสที่ไฟต์นี้ก่อน ถ้าเอาตามความเป็นจริงเลยนะ ผู้ชนะน่าจะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดในการชิงแชมป์ครั้งต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผมหรือเป็น ซุปเปอร์บอน ก็ช่าง แฟร์ ๆ เลย ความจริงมันควรเป็นแบบนั้นอยู่แล้วครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

บทความที่แนะนำ
“ซอนต้า นครราชสีมา” จัดโบว์ลิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กสตรีและน้ำท่วม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...