ซีฮอร์คส์ส่ง’แฟนท์’แท็คเกิ้ลขวาเข้าบัญชีบาดเจ็บ

24 ก.ย. 2567 เวลา 08:18

จอร์จ แฟนท์ แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมหลังถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ

ไมค์ แม็คโดนัลด์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะไม่มี จอร์จ แฟนท์ แท็คเกิ้ลขวาตัวจริงอย่างน้อย 4 สัปดาห์ หลังมีปัญหาที่เข่าจนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แฟนท์ บาดเจ็บเข่าตั้งแต่ควอเตอร์แรกของเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 26-20 ส่งผลให้แท็คเกิ้ลขวาวัย 32 ปีพลาดการลงเล่นมานับตั้งแต่นั้น แม้เขาจะกลับมาลงซ้อม 3 เซสชั่นในช่วงสัปดาห์นี้ก็ตาม ก่อน ซีฮอร์คส์ จะตัดสินใจส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บจนชวดลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดยมีโอกาสกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้อย่างเร็วที่สุด 

สำหรับ แฟนท์ ได้โอกาสลงสนามแทน อาบี ลูคัส ที่ยังไม่สามารถลงเล่นได้นับตั้งแต่ผ่าตัดเข่าในช่วงปิดฤดูกาล ก่อนผู้เล่นวัย 32 ปีจะบาดเจ็บเพิ่มเติมส่งผลให้ สโตน ฟอร์ไซธ์ กลายเป็นตัวเลือกแท็คเกิ้ลขวาคนที่สามของ แม็คโดนัลด์ 

‘ผมคิดว่า สโตน เล่นได้ดี’ แม็คโดนัลด์ กล่าว ‘ผมคิดว่าครึ่งหลังตั้งแต่เกมกับ เดนเวอร์ จนถึง นิว อิงแลนด์ ผมคิดว่าเขากำลังทำสิ่งดีๆมากมาย เขาพร้อมจะลงเล่นแล้ว’

บทความที่แนะนำ
สุดอัปยศ! “มิเกล” โค้ชทีมไทยสุดเดือดลั่นเกม “อิหร่าน พบ ฝรั่งเศส” ทำลายฟุตซอลโลก
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไรท์ด่าฮาแลนด์ขี้ขลาดทุ่มบอลใส่กาเบรียล
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เกมอัปยศ “ลิเบีย” ฟ้องฟีฟ่า ตัด “ฝรั่งเศส-อิหร่าน” พ้นฟุตซอลโลก 2024 เผยลุ้นส้มหล่น
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...