ซิมม่อนส์เบื่อแล้วน้ำเกลือโรง”บาลอยากเฮ็ดงานกินเกเตอเรด

3 ต.ค. 2567 เวลา 16:08

เบน ซิมม่อนส์ การ์ดตัวเก่ง บรู้กลิน เน็ตส์ บอกสภาพร่างกายของเขาสมบูรณ์สุดในรอบหลายปีเพื่อเข้าเทรนนิ่ง แคมป์ 2024 ดังนั้นหวังสลัดภาพตัวตลกที่ชาวเน็ตล้อเลียนแค่นอนรักษาตัวกินเงินเดือน ไปสู่ผู้เล่นทรางอิทธิพลแก่ทีมซีซั่นใหม่

ดราฟต์คนแรก คลาส 2016 เลือกผ่าตัดหลังเป็นหนที่สองของอาชีพเมื่อมี.ค.ที่ผ่าน เพื่อรักษากระดูกทับเส้นประสาท จนต้องด่วนปิดซีซั่น 2023-24 

แต่มาตอนนี้ทุกอย่างเหมือนฟ้าหลังฝน ได้รับอนุญาตให้ซ้อมเต็มรูปแบบ ไม่จำกัดการปะทะ จึงโหมฝึกหนักหวังชนะใจเฮดโค้ชใหม่ จอร์ดี้ เฟร์นานเดซ เพื่อตำแหน่งเสาหลัก บรู้กลิน สร้างผลงานที่ดีสุดแก่ทีม ทั้งกู้ชื่อเสียงตัวเองเดิมพันเอาสัญญาใหม่ 

“มันคือเรื่องว่าต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในทุกๆวัน” ซิมม่อนส์ กล่าวกับ ‘นิวยอร์ก โพสต์ สปอร์ตส์’

“สำหรับเราแล้วอยากให้พัฒนาขึ้นในทุกๆวัน หากทำได้มันก็จะแสดงผลออกมาผ่านชัยชนะ หรือต่อให้ในเกมที่แพ้ก็มีเรื่องสามารถต่อยอด – ของแบบนี้บางทีอาศัยเวลา” 

“ผมรู้สึกว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ร่างกายสมบูรณ์ ความมั่นใจมันก็กลับมาเสมอ” 

“มันคือจุดที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ รู้สึกเนื้อตัวดีมากและพร้อมลุย ทั้งนี้ก็ต้องสะสมความฟิตผ่านแมตช์เดย์ ผ่านการเล่นไปเรื่อยๆ”  

ผู้เล่นวัย 28 ปีตั้งแต่เทรดจาก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ก็ได้เล่น 57 เกมใต้เครื่องแบบ บรู้กลิน อย่างซีซั่นที่ผ่านมาแค่  15 เกม ทำเฉลี่ย 6.1 แต้ม, 7.9 รีบาวน์ดและ 5.7 แอสซิสต์ 

สัญญาปัจจุบันกำลังเข้าปีสุดท้าย 40 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยหวังว่าเกมเปิดฤดูกาลใหม่ 25 ต.ค.พบ ออร์แลนโด แมจิค จะแข่งไหว  

บทความที่แนะนำ
เรามีนัดกันนะ กุนซือ “ปอร์โต” ชวน “เทน ฮาก” จิบไวน์หลังจบเกมคืนนี้ สุดเห็นใจที่เจอความกดดัน
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
กิเลนต้านไม่ไหวบุกพ่ายชนบุค1-4
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
รั่วครึ่งหลัง! ‘เมืองทอง’บุกพ่ายชนบุกยับ
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...