ซันเดอร์แลนด์วางแผนดึง’เฮนโด้’กลับบ้าน

13 ต.ค. 2567 เวลา 18:57

ซันเดอร์แลนด์ จ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ วางแผนดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ขณะที่ อาแจ็กซ์ ไม่ขวางการย้ายทีมในเดือนมกราคม

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ซันเดอร์แลนด์ กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เฮนเดอร์สัน กองกลางวัย 34 ปี กลับมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ ตามแผนการเสริมทัพเพื่อเป้าหมายสูงสุดคือการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

ปัจจุบัน เฮนเดอร์สัน เป็นเพียงตัวเลือกสำรองในทีมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพราะไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลตั้งแต่คว้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นสโมสรดังแห่งเอเรดิวิซี่จะไม่ขัดขวางการย้ายทีมในเดือนมกราคม หากเป็นความต้องการของผู้เล่น
ซันเดอร์แลนด์ เชื่อมั่นว่าการได้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงอย่าง เฮนเดอร์สัน ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกให้มีมากขึ้น โดยปัจจุบัน เดอะ แบล็คแคตส์ นำจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ หลังผ่าน 9 เกม
เฮนเดอร์สัน เป็นชาวเมืองซันเดอร์แลนด์โดยกำเนิด เข้าสู่ทีมเยาวชนของ ซันเดอร์แลนด์ ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ระหว่างปี 2008-2011 ก่อนย้ายไป ลิเวอร์พูล สโมสรที่ประสบความสำเร็จร่วมกัน คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ, ลีกคัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ

บทความที่แนะนำ
สเปนไฟเขียวยามาลกลับรักษาตัวบาร์ซ่า
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
หมาป่าเล็งมอบรางวัล ‘ปิซิลลี่’ ต่อสัญญาใหม่
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มาแล้ว “ลีซอ ธีรเทพ” อดีตนักเตะทีมชาติไทย โพสต์ทันที ปมถูกเชื่อมโยงกับ “ดิ ไอคอน”
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...