‘ซน’ เผย ‘เบนทานคูร์’ เกือบร้องไห้ตอนขอโทษพูดเชิงเหยียด

25 ก.ย. 2567 เวลา 22:13


ซน ฮึง มิน เผย โรดริโก้ เบนทานคูร์ เกือบร้องไห้ในตอนที่กล่าวขอโทษกับเขาหลังพูดเชิงเหยียดแบบไม่รู้ตัว และกัปตันของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังยืนยันว่าพวกเขาไม่มีปัญหาระหว่างกัน

เบนทานคูร์ โดนเอฟเอตั้งข้อหาหลังคำพูดของเขากลายเป็นการเหยียด ฮึง มิน แบบไม่รู้ตัวในระหว่างให้สัมภาษณ์กับรายการบนช่องทีวีของอุรุกวัย

เขาถูกพิธีกรรายการถามถึงเสื้อของ สเปอร์ส และเขาตอบว่า “ของซอนนี่เหรอ? อาจเป็นของลูกพี่ลูกน้อง ซอนนี่ ก็ได้เพราะพวกเขาดูหน้าตาเหมือนกันหมด”

เบนทานคูร์ ได้กล่าวขอโทษผ่านทางโซเชียลมีเดียและยังขอโทษ ฮึง มิน โดยตรงไปแล้ว แต่ก็อาจจะโดนโทษแบนหนักได้หากเอฟเอตัดสินว่าเขาผิด

เมื่อถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ เบนทานคูร์ เขาตอบว่า “ในตอนนี้ทางเอฟเอกำลังดำเนินการสอบสวนอยู่ ผมเลยพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ผมรัก โรดริโก้ ผมรักเขานะ”

“เรามีความทรงจำที่ดีร่วมกันมากมาย เราเริ่มเล่นด้วยกันตอนเขาย้ายมาร่วมทีม พอมันเป็นเรื่องขึ้นมาเขาก็ขอโทษทันทีในระหว่างเราพักร้อนกันอยู่ เขาอยู่ที่บ้าน เขาไม่ได้ตระหนักด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้น เขาแค่ส่งข้อความยาวๆมาหาผม และคุณก็รู้สึกได้เลยว่ามาจากใจเขา”

“ตอนเรากลับมาสู่สนามซ้อมเพื่อปรีซีซั่น เขาบอกว่าเขาขอโทษและเกือบร้องไห้ เขาขอโทษผ่านสาธารณะและในแบบส่วนตัวด้วยเช่นกัน รู้สึกได้จริงๆว่าเขาเสียใจอย่างมาก เราทุกคนคือมนุษย์ เราทำพลาดกันได้ เราเรียนรู้จากความผิดพลาด”

“ผมรัก โรดริโก้ ผมรักเขานะ รักเขา เขารู้ว่าเขาทำพลาดแต่ผมไม่มีปัญหาเลยสักนิด เราเดินหน้ากันต่อในฐานะเพื่อนร่วมทีม, เพื่อน, พี่น้อง เราเดินหน้าไปด้วยกัน เราแค่รอฟังว่าเอฟเอจะตัดสินอย่างไร ผมพูดอะไรมากไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมพูดได้คือผมรัก โรดริโก้ ดังนั้นไม่มีอะไรให้พูดมากไปกว่านี้”

บทความที่แนะนำ
บาซเกซโอดผู้ตัดสินเข้มงวดมากกับนักเตะมาดริด
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
จีเอ็ม.เพเซอร์สอยากเก็บเทอร์เนอร์ไว้นานกว่าอีก1ซีซั่น
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สานฝัน! ‘เจฟ-เมย์เซย์’ มอบโอกาส 2 เด็กไทยบินฝึกฝีเท้าที่ญี่ปุ่น
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...