ชาฮินอวยโกรสส์จนตัวลอยต่อหน้าสื่อ

1 ต.ค. 2567 เวลา 06:35

กาสปาล โกรสส์ มิดฟิลด์วัย 33 ปีลงหลักปักฐานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างรวดเร็วจนได้รับการชื่นชมจากนายใหญ่ทีมเสือเหลือง

นูรี ชาฮิน เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวชื่นชม ปาสกาล โกรสส์ ว่าเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลต่อเกมของทีมเสือเหลือง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับมือ เซลติก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้ 

‘เรามีความสุขมากที่เขาอยู่กับเรา อิทธิพลของเขาที่มีต่อเกมของเรานั้นชัดเจนมาก ปาสกาล ทำสำเร็จทุกอย่างที่เราต้องการจนถึงตอนนี้’ ชาฮิน อวยลูกทีมต่อหน้าสื่อ

ขณะที่ โกรสส์ ได้กล่าวถึงการเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และบทบาทของเขาในทีมของ ชาฮิน หลังได้รับคำชมจากเจ้านายว่า 

‘มันเป็นเรื่องจริง ผมมีส่วนรับผิดชอบในการสร้างสมดุล แต่ผมเป็นคนที่พูดว่า ‘เราต้องเล่นเกมรับและเกมรุกร่วมกัน’ ผมยังพยายามเรียนรู้ทุกอย่างอยู่ ผมรู้ว่าเราต้องปรับปรุง เราอยากเล่นให้ดีขึ้น แต่เรายังต้องชนะต่อไป นั่นคือเป้าหมายของเรา’

มิดฟิลด์วัย 33 ปียังพูดถึงการลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกบนสังเวียน ซิกนาล อีดูน่า ปาร์ค ครั้งแรกของตนเองว่า ‘มันพิเศษมากสำหรับผม แฟนบอลช่วยเราในเกมเหย้า 2-3 นัดล่าสุด พวกเขาคือสิ่งที่ทำให้สโมสรพิเศษสำหรับผม แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นไฮไลท์สำคัญ ผมตั้งตารอมันจริงๆ’

บทความที่แนะนำ
หมามุ่ยอัด ‘เดอ ลิกต์’ ไม่ได้ดีกว่าแม็กไกวร์เลย
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เปิดค่าชดเชย ที่แมนยู ต้องจ่ายหากปลด “เทน ฮาก” : PPTVHD36
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
กาซาโด้ซาบซึ้งการช่วยเหลือของฟลิค
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...