ชมแม็คเบอร์นี่พร้อมเผชิญความท้าทายที่ปัลมาส

8 ต.ค. 2567 เวลา 07:14

โอลี่ แม็คเบอร์นี่ ได้รับการชื่นชมจากตำนานกองหน้าอย่าง อัลลี่ แม็คคอยส์ท หลังดาวยิงวัย 28 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ ลาส ปัลมาส

อัลลี่ แม็คคอยส์ท ตำนานกองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์กล่าวชื่นชม โอลี่ แม็คเบอร์นี่ กองหน้าร่วมชาติที่กล้าเผชิญความท้าทายในอาชีพค้าแข้งด้วยการย้ายมาเล่นกับ ลาส ปัลมาส บนเวทีลีกาซีซั่นนี้จนทำให้เขาต้องติดตามดูผลงานของทีมชาวเกาะทุกเกมในปีนี้ จากการเปิดเผยกับ ทอล์คสปอร์ต เบ็ต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แม็คเบอร์นี่ สิ้นสุดสัญญากับ เชฟฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนกองหน้าวัย 28 ปีจะเซ็นสัญญากับ ลาส ปัลมาส ซึ่งเป็นการย้ายมาค้าแข้งในต่างแดนครั้งแรกของเขา ขณะที่เพื่อนร่วมชาติอย่าง สกอตต์ แม็คเคนน่า ก็ย้ายมาเล่นทีมเดียวกัน หลังเซนเตอร์วัย 27 ปีแยกทางกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 

‘การที่ โอลี่ แม็คเบอร์นี่ เดินทางไปสเปนเพื่อให้กับ ลาส ปัลมาส ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เขาสามารถทำแอสซิสต์ได้ในเกมเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ช่วงต้นฤดูกาลด้วย! เชาเป็นนักเตะที่ทุ่มสุดตัว และดีใจที่เห็นเขาไปเล่นต่างแดนและเผชิญความท้าทายใหม่’

‘แฟนๆจะรัก แม็คเบอร์นี่ เพราะเขาทุ่มเทเต็มที่ เขาจะทุ่มสุดตัวและทุ่มทุกอย่างลงในสนาม มันเป็นเรื่องดีสำหรับแฟนๆ สกอตแลนด์ อย่างผม เพราะตอนนี้ผมสนใจ ลาส ปัลมาส แล้ว และผมเฝ้ารอดูผลงานทุกเกม’ แม็คคอยส์ท กล่าว

บทความที่แนะนำ
เป๊ปเผยสาเหตุเอแดร์ซอนไม่ไปซาอุดิลีก
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ชีวิตวันนี้ของ “แซมซั่น” นักชกจอมบู๊อดีตแชมป์โลก WBF ขวัญใจคนไทย (ภาพ)
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
รูนี่ย์หนุนเทนฮากพลิกสถานการณ์กับผีได้
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...