ฉาวสะท้านวงการ “ส.บอลตุรกี” แบนกรรมการสาวตลอดชีวิต หลังมีคลิปหลุดกับอดีตผู้ตัดสินระดับ “ฟีฟ่า”

9 ต.ค. 2567 เวลา 19:46

ฉาวสะท้านวงการลูกหนัง “สมาคมฟุตบอลตุรกี” แบน “เอลิฟ คาราอาร์สลาน” กรรมการสาวสุดเช็กซี่ตลอดชีวิต หลังมีคลิปหลุดสุดสยิวกับอดีตผู้ตัดสินระดับ “ฟีฟ่า”

วันที่ 9 ต.ค. 67 ฉาวสะท้านวงการลูกหนังเลยทีเดียว สมาคมฟุตบอลของประเทศตุรกี สั่งแบน เอลิฟ คาราอาร์สลาน กรรมการสาวสุดเช็กซี่ วัย 24 ปี ตลอดชีวิต ภายหลังจากที่มีคลิปทำสงครามใต้สะดือแบบสุดดุเดือดกับ ออร์ฮัน เอร์เดมีร์ อดีตผู้ตัดสินระดับฟีฟ่า ที่มีอายุถึง 61 ปี หรือมากกว่าเกือบสามเท่า

ทว่า เอลิฟ คาราอาร์สลาน ออกมาปฏิเสธเรื่องราวทั้งหมด และ เตรียมที่จะอุทธรณ์ในเรื่องนี้ ด้วยการระบุว่า “ฉันคิดว่าหนทางการต่อสู้ทางกฎหมายยังอีกยาวไกล ฉันตั้งตาคอยการสนับสนุนของพวกคุณ การร้องไห้, คว่ำครวญ, กรีดร้องออกมา ตลอดจนเศร้าโศกในสิ่งที่ฉันไม่ได้ทำ นั่นไม่ใช่ฉัน ฉันจะยืนเรื่องนี้จนถึงวินาทีสุดท้าย ฉันก็แค่เป็นเพียงหนึ่งในหลายๆ คนที่ต้องเจอกับเรื่องเลวร้ายแบบนี้ ฉันหวังว่าฉันจะเป็นคนสุดท้ายที่ได้เจอ” 

สำหรับ เอลิฟ คาราอาร์สลาน เคยเล่นให้กับทีมหญิงของสโมสรเบซิคตัส ก่อนที่เส้นทางลูกหนังจะหยุดลงก่อนวัยอันควร เมื่อประสบปัญหาบาดเจ็บจนทำให้ต้องตัดสินใจแขวนสตั๊ด ก่อนผันตัวมาจับนกหวีดทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในสนาม

บทความที่แนะนำ
ตราหมีขายลิขสิทธิ์ชื่อสนามห้ ‘ริยาดห์แอร์’ 9 ปี
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘คล็อปป์’ แจงรับงาน ‘เรดบูลล์’ เหตุยังรักฟุตบอลแต่ไม่คิดคุมทีม
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
โรม่าเล็งโอน่าเสริมแบ็กขวาตลาดม.ค.
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...