จ๊วด! ‘เคน’ นำทัพแข้งพี่เสือฉลอง Oktoberfest

แฮร์รี่ เคน และเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ร่วมกันฉลองเทศกาล Oktoberfest ประจำปีพร้อมกับคนรักของพวกเขา

กัปตันทีมชาติอังกฤษเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ครั้งที่สองในงานนี้ร่วมกับ เคท ภรรยาและแม่ของลูกทั้งสี่คน โดยทั้งคู่สวมชุดหนังคลาสสิกพร้อมถือเหยือกเก๊กฮวยฟองดับกระหายคลายร้อน

เคน และเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น พร้อมด้วย แวงซองต์ กอมปานี ผู้จัดการทีม ร่วมฉลองชัยชนะหลังถล่มแวร์เดอร์ เบรเมน 5-0 ด้วยเบียร์ฉลองที่รสชาติดียิ่งขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย โดยในตอนนี้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของบุนเดสลีกา

ทางด้าน ไมเคิล โอลิเซ่ อดีตนักเตะคริสตัล พาเลซ ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเยอรมนีด้วยการยิงสองประตูในลีก ทำให้สัปดาห์นี้ปีกรายนี้ทำไปแล้วถึงสี่ประตู นอกจากนี้เขายังมาในลุคสุดเท่ เพื่อร่วมฉลองเทศกาล Oktoberfest อีกด้วย

เบียร์ เครื่องแต่งกายประจำชาติ การเต้นรำแบบเยอรมัน และมวลชนแฟนบอลต่างมาต้อนรับซูเปอร์สตาร์ของบาเยิร์นในช่วงบ่ายที่มีแดดจ้าในเมืองมิวนิค ในขณะที่ เคน ดูจะชื่นชอบกับงานนี้ร่วมกับภรรยาของเขา

เช่นเดียวกับ เอริค ไดเออร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมสเปอร์สและทีมชาติอังกฤษของ เคน ซึ่งย้ายไป บาเยิร์น ในเดือนมกราคม ก็ได้เข้าร่วมเทศกาลด้วยและดูมีความสุข ในขณะที่ แอนนา ภรรยาของเขาก็สนุกสนานกับการเฉลิมฉลองเช่นกัน

ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะกำลังเพลิดเพลินกับประสบการณ์ครั้งแรกในงานเทศกาลเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และได้พบปะกับนักเตะ บาเยิร์น คนอื่นๆ และพูดคุยกันอย่างสนุกสนานตลอดช่วงบ่ายที่จัดขึ้น

สำหรับ โทมัส มุลเลอร์ และ มานูเอล นอยเออร์ ผู้เคยผ่านงาน Oktoberfest มาอย่างโชกโชน ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่เหมือนเช่นเคย โดยทั้งคู่คอยเป็นโต้โผให้กับผู้เล่นหน้าใหม่บางคนให้เพลิดเพลินไปกับเทศกาลตลอดทั้งวัน