“จิรวัฒน์” ฟุตซอลไทยพร้อมสู้ฝรั่งเศสเพื่อศักดิ์ศรี : PPTVHD36

กัปตันฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมสู้ฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก 2024 เพื่อศักดิ์ศรีและสร้างประวัติศาสตร์

จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า “ทีมของเรามีความพร้อมใกล้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เหลือเพียงศึกษาการเล่นของฝรั่งเศสให้ดีขึ้นกว่าเดิม รอบนี้เราจะประมาทไม่ได้เพราะหากแพ้จะต้องตกรอบทันที แต่หากชนะได้ก็จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ในการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย”

“ทุกคนมีความกระหายที่อยากจะลงเล่นกับฝรั่งเศส เขาสามารถเก็บได้ 6 แต้ม ในรอบแบ่งกลุ่ม ผู้เล่นบางคนของเขาเล่นในลีกสเปน ถึงแม้จะเป็นการเล่นฟุตซอลโลกครั้งแรกของเขา แต่ก็จะประมาทไม่ได้เลย”

ฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมสู้ฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก 2024  เพื่อศักดิ์ศรีและสร้างประวัติศาสตร์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย
ฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมสู้ฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก 2024

เราต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรีของไทย เพราะอย่างที่เห็นในเกมอิหร่านกับฝรั่งเศส ทั้งสองทีมพยายามจะแพ้เพื่อมาเจอเรา เหมือนเป็นการดูถูกเราด้วย ยิ่งทำให้เราอยากจะพิสูจน์ให้เห็นว่าฟุตซอลไทยไม่ใช่งานง่ายอย่างที่คิด”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามในศึกฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ณ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 27 กันยายน เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผู้ชนะจะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบ ปารากวัย ที่ชนะ อัฟกานิสถานในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-3 (1-1) วันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้