จอห์นสันเป็นตัวอย่าง! ‘แอนจ์’ ยันไม่สิ้นหวังในตัว ‘แวร์เนอร์’

5 ต.ค. 2567 เวลา 20:02


แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปกป้อง ทิโม แวร์เนอร์ ว่ายังไม่สิ้นหวังในตัวเขา ให้หลังโดนวิจารณ์อีกครั้งกับการพลาดโอกาสทำประตูในเกมล่าสุด

ฤดูกาลนี้ แวร์เนอร์ ยังทำประตูไม่ได้เลยถึงแม้จะมีโอกาสดีๆแล้วก็ตาม อย่างสุดสัปดาห์ก่อนก็โดน อันเดร โอนาน่า เซฟไปสองหนในเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แวร์เนอร์ ยังทำพลาดกับจังหวะหลุดเดี่ยวในเกมที่ สเปอร์ส ชนะ เฟเรนซ์วารอส เกมยูโรป้าลีกกลางสัปดาห์ด้วยเช่นกัน ทำให้ดาวเตะวัย 28 ปีห่างหายจากการทำประตูให้ทีมมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ปอสเตโคกลู อยากให้ดู เบรนแน่น จอห์นสัน เป็นตัวอย่างหลังเขาก็โดนเสียงวิจารณ์หนักในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้ผ่านการยิงมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว

“เมื่อ 14 วันก่อนก็มีคำถามเหล่านั้นต่อ เบรนแน่น” ปอสเตโคกลู ให้สัมภาษณ์

“โลกเราอยู่ในจุดนี้แหละ เราคิดกันว่า ‘เขาพลาดโอกาสไปสองหน เขาช่างหน้าสิ้นหวัง’ ไม่เลย ไม่สิ้นหวังหรอกนะ นักฟุตบอลทุกคนในระดับนี้เป็นนักฟุตบอลที่ดีมากๆ”

กุนซือชาวออสเตรเลียยังกล่าวถึงจังหวะดีๆที่ แวร์เนอร์ โชว์ให้เห็นในเกมดังกล่าวอย่างการครอสให้ วิลล์ แลงค์เชียร์ ที่ชาร์จไม่ถึง

“ถ้าลูกครอสนั้นถูกยิงเข้าไป เขาก็ได้แอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยม จากนั้นเขาก็หลุดไปตัวต่อตัว ถ้าเขายิงได้, ถ้าเขายิงได้ในช่วงสองเกมหลังสุด เราก็จะคุยกันในอีกเรื่อง แต่มันแตกต่างกันแค่นิดเดียว”

“หากพูดถึงการเล่นโดยรวมของเขา ผมคิดว่าสองเกมหลังสุดของเขาน่ะดีต่อเรามากๆนะ เขาลุยใส่คู่แข่ง, เติมได้ถูกตำแหน่ง”

ถึงอย่างนั้น ปอสเตโคกลู ก็ทราบดีว่าวิธีที่จะดับเสียงวิจารณ์ได้คือ แวร์เนอร์ ต้องทำประตูและเขาก็เชื่อมั่นในตัวนักเตะอย่างเต็มที่ว่าจะทำได้

“ใช่ การทำประตูจะช่วยได้ เราเห็นมาจาก เบรนแน่น แล้ว”

“แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ดี นั่นคือจุดที่ผมรำคาญเวลาที่คนเอาทุกจังหวะในปัจจุบันมาพูดว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ดี เขาเป็นนักเตะที่ดีนะ เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ”

“การทำประตูจะช่วยเขาได้ มันจะช่วยเราได้ ใช่เลย แต่เราจะพยายามร่วมไปกับเขาเพราะผมคิดว่าเขาช่วยทีมได้”

บทความที่แนะนำ
ประจวบซัดนาทีบาปไล่เจ๊าบีจี2-2
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เดแปร์-โชติภัทร’ คนละตุง! ‘ราชันมังกร’ เปิดถ้ำเชือด ‘ม้านิล’ 10 ตัว 2-0
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สล็อตระบุอาลีสซงแยกไปสแกนรอฟังผลเดี้ยง
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...