คูเปอร์โฟกัสแค่ผลงานไม่สนใจเรื่องเทรด

13 ต.ค. 2567 เวลา 02:23

อมารี คูเปอร์ ยืนยันว่าตนเองโฟกัสเฉพาะการทำผลงานให้ดีขึ้นมากกว่าคิดเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเทรดก่อนเดดไลน์

อมารี คูเปอร์ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดกับผลงานของตนเองในซีซั่นนี้ แต่ผู้เล่นวัย 30 ปีไม่มีความคิดที่จะตีจากทีมแต่อย่างใด ท่ามกลางข่าวลือเรื่องเทรดก่อนเส้นตายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก เอครอน บีคอน เจอร์นัล 

‘ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น’ คูเปอร์ กล่าว ‘ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องที่เราไม่ชนะสักเกม ผมคิดถึงเรื่องที่เราต้องชนะสักเกม ดังนั้นเรื่องนั้นจึงไม่ผุดขึ้นในหัวผมเลย’ 

บราวน์ส เริ่มต้นซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 1-4 และเป็นทีมเดียวที่ทำได้ไม่เกิน 20 คะแนนในแต่ละเกมและเป็นทีมที่ 3 ใน 10 ฤดูกาลหลังสุดที่ทำได้ไม่เกิน 20 แต้มตลอด 5 เกมแรกของฤดูกาล ตามหลัง ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในปี 2019 (จบซีซั่นด้วยสถิติ 5-11) และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในปี 2023 (จบซีซั่นด้วยสถิติ 8-9) 

ขณะที่ คูเปอร์ รับบอล 20 ครั้ง ระยะ 208 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ โดยเป็นผู้นำในการรับบอลของ บราวน์ส เท่ากับรันนิ่งแบ็ก เจอโรม ฟอร์ด ส่วนปีกนอก เจอร์รี่ เจอดี้ ทำระยะมากสุดของทีม 213 หลา 

‘ผมหมายความว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่สุดในโลกที่จะทำได้ นั่นคือการกระโดดลงจากเรือเมื่อมันกำลังจมลง ผมเดานะว่าผมจะพูดแบบนั้น’ คูเปอร์ กล่าว ‘ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนแบบนั้นด้วยซ้ำ นั่นคือสิ่งที่คนที่ไม่ทุ่มเทลงไป บางครั้งมันก็ยากขึ้น คุณต้องต่อสู้ฝ่าฟันมันไปให้ได้ ผมเป็นนักสู้ ผมรู้จักคนในทีม พวกเขาเป็นนักสู้ และนั่นคือสิ่งที่นักสู้ทำจนถึงที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราจะทำ’

บทความที่แนะนำ
ชูอาเมนี่-เมนญ็องพลาดซ้อมตราไก่วันเสาร์
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“เจ้าชิพ” ระเบิดฟอร์ม! คว้าชัยศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ เรซแรก สนาม 3
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไม่ใช่บุสเกตส์! ‘พ่อเรจ์นเดอร์ส’ แจงเหตุปัดบาร์ซ่า
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...