คูมิงก้าพร้อมแบ่งเบาภาระสเต็ปห์

6 ต.ค. 2567 เวลา 21:39

โจนาธาน คูมิงก้า พร้อมก้าวขึ้นมาช่วยแบ่งเบาภาระการทำคะแนนของ สเต็ปห์ เคอร์รี่ หลังมีการพัฒนาขึ้นมาแบบก้าวกระโดดในซีซั่นที่แล้ว

โจนาธาน คูมิงก้า ฟอร์ดเวิร์ดวัย 22 ปี เผยว่าเขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของ สเต็ปห์ เคอร์รี่ ในการทำคะแนนช่วย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง จากการเปิดเผยกับ วิทลี่ย์ ซานเดร็ตโต้ จากรายการ 95.7 เดอะ เกม 

‘ผมจะพาคุณย้อนกลับไปในปีที่แล้ว’ คูมิงก้า กล่าวกับ ซานเดร็ตโต้ ระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ฮาวาย ‘ผมเริ่มต้นค่อนข้างช้าเพราะผมพยายามค้นหาตัวตนของตัวเอง ผมพยายามปรับตัวเข้ากับผู้เล่นใหม่ๆ ที่เข้ามาร่วมทีมและเมื่อผมก้าวต่อไป ผมก็รับผิดชอบในส่วนนั้น และนั่นเป็นเพราะเพื่อนร่วมทีมผมเชื่อใจผม โค้ชของผมเชื่อใจผม พวกเขาผลักดันให้ผมเป็นคนๆนั้น’

‘ผมได้เรียนรู้บทเรียนว่าผมสามารถมาที่นี่ในปีนี้และเป็นคนๆนั้นได้ โดยไม่ต้องฝืนอะไร และอยู่เคียงข้างพวกเขาเมื่อพวกเขาต้องการผม การเป็นตัวสำรองที่ดีไม่ได้หมายความว่าแค่เข้ามาแล้วเสีย 30 คะแนนทุกคืน บาสเกตบอลไม่ได้ทำงานแบบนั้น’

‘ผมมองเห็นตัวเองทำได้ ผมเห็นตัวเองช่วยและแบ่งเบาภาระของ สเต็ปห์ แต่เราก็มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย มันเป็นแค่เรื่องว่าใครมีค่ำคืนดีที่สุด’

อดีตดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2021 ก้าวหน้าอย่างมากในฤดูกาลที่แล้ว โดยทำเฉลี่ย 16.1 คะแนน, 4.8 รีบาวด์ และ 2.2 แอสซิสต์ต่อเกม ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในอาชีพของเขา หลังเคยมีปัญหาขัดแย้งกับสถานะของตัวเองกับเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ ที่ถอดเขาเป็นสำรองในช่วงเวลาสำคัญ

บทความที่แนะนำ
มาดริดวางแผนเซ็นแข้งใหม่2คนช่วงม.ค.นี้
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ผลฟุตซอลโลก บราซิล ชนะ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์สมัยที่ 6 : PPTVHD36
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘อีแวนส์’ รับข่าวอนาคต ETH กระทบนักเตะผี
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...