‘คูคูเรญ่า’ หยอก ‘เปาผู้ดี’ จ้องจับผิดหลังคว้ายูโร

14 ต.ค. 2567 เวลา 07:05

มาร์ค คูคูเรญ่า แบ็คซ้าย เชลซี กล่าวติดตลกบอกว่าเขาโดนผู้ตัดสิน พรีเมียร์ ลีก จ้องจับผิดมากขึ้น ภายหลังผลงานช่วย สเปน คว้าแชมปยูโร โดยเอาชนะ อังกฤษ ในรอบชิง

คูคูเรญ่า เป็นตัวหลักช่วย “กระทิงดุ” เถลิงแชมป์ยุโรปเมื่อกลางปี โดยนัดชิงทำแอสซิสต์ให้ มิเกล โอยาร์ซาบัล ยิงประตูชัยดับ “สิงโตคำราม”

แข้งวัย 26 ปี กลับมาต่อยอดที่ “สิงห์บลูส์” ลงตัวจริงภายใต้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เจ้านายใหม่ตลอดเกมลีก 7 นัดแรก อย่างไรก็ตาม เขาโดนใบเหลืองครบโควต้า อดเจอ ลิเวอร์พูล อาทิตย์หน้า

ระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คูคูเรญ่า สัมภาษณ์สื่อบ้านเกิด ถูกถามแชมป์ ยูโร ที่คว้าได้ ทำให้เจอกระแสแง่ลบจากทั้งผู้ตัดสิน และแฟนบอลแดนผู้ดีบ้างหรือไม่:

“ตอนนี้ผมก็รับเหลืองครบ 5 ใบจนติดโทษแบนไปแล้ว ผมโดนจับฟาลว์หลายครั้ง… พวกเขาจ้องเล่นงานผมพอสมควร” คูคูเรญ่า ตอบพร้อมรอยยิ้มอ่อน

“แฟนบอลพยายามกดดันผมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อเป็นเกมเยือน เราชนะอังกฤษ โดยผมมีส่วนร่วมกับประตู และตอนนี้ผมกำลังเล่นในบ้านพวกเขา… มันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาเจ็บปวด”

“ในด้านชีวิตประจำวัน ทุกอย่างยังคงปกติ เมื่อเจอวันที่แย่ ผมยังสามารถพูดได้ว่าตัวเองเป็นแชมป์ยูโร และสถานการณ์ก็จะคลี่คลายอย่างรวดเร็ว”

“แน่นอนว่าสุดท้ายการเป็นแชมป์ยูโร จะทำให้คุณมีความสำคัญและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ผมคิดว่ามันคือผลงานประวัติศาสตร์ที่จะติดตัวคุณอยู่เสมอ”

บทความที่แนะนำ
โค้ชไอริชไม่โทษ ‘ลูกหมี’ จ่ายพลาดโดนกรีซยิง
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เป๊ปยังไม่ตัดสินใจอยู่เรือใบต่อหรือเปล่า
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ดูบอลไทยสดที่นี่ “ทีมชาติไทย” VS “ทีมชาติซีเรีย” ฟุตบอลคิงส์คัพ 2024 นัดชิงชนะเลิศ
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...