คาวบอยส์รอผลสแกนพาร์สันส์หลังเจ็บข้อเท้า

28 ก.ย. 2567 เวลา 06:14

ไมกาห์ พาร์สันส์ บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายระหว่างเกมบุกชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังรอดูผลสแกนเอ็มอาร์ไอของ ไมกาห์ พาร์สันส์ หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 20-15 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

‘ตอนนี้ ผมแค่ประคบน้ำแข็ง’ พาร์สันส์ กล่าวขณะที่นั่งอยู่หน้าล็อคเกอร์ของเขาโดยมีผ้าพันที่ข้อเท้าซ้ายซึ่งทำให้เขาต้องออกจากสนามขณะเหลือเวลา 3.30 นาทีก่อนจบเกม ‘ผมรู้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ผมต้องไปสแกนเอ็มอาร์ไอในวันศุกร์ และจะพยายามกลับมาให้ได้ในสัปดาห์หน้า’

คาวบอยส์ ส่ง พาร์สันส์ เข้ารับการเอ็กซเรย์ที่ เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม ที่ผลออกมาเป็นลบ ขณะที่ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ เพื่อนร่วมทีมก็ต้องออกจากสนามช่วงควอเตอร์ที่สามเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าขวายืนยันว่าเขาสบายดี แต่ยังต้องเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอเช่นเดียวกัน

ด้านควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ กล่าวถึง พาร์สันส์ ว่า ‘เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเพลย์เมคเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ ผมไม่ได้ดูมากนัก แต่ (เขา) หยุดการวิ่งได้อย่างมากในช่วงการครองบอลครั้งสุดท้าย และบอกตามตรง ผมหวังว่ามันคงไม่ร้ายแรง ไม่มีข้อสงสัยหรือความคิดแง่ลบมากมายที่ผุดขึ้นมาในหัวผม ดังนั้นใช่แล้ว, ผมไม่อยากคิดอะไรสำคัญๆเลย หวังว่าความคิดของผมจะถูกต้องและเป็นเรื่องเล็กน้อย เขาดูอารมณ์ดี ดังนั้นผมก็อารมณ์ดีไปด้วย เรามีสปิริตที่ดี’

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 27 ครั้ง ระยะ 221 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ จากการรับบอลของ ซีดี แลมบ์ และ ริโก้ ดาวเดิล ส่วน แบรนดอน ออเบรย์ เตะฟิลด์โกลเข้า 2 จาก 3 ครั้ง ซึ่งเป็นระยะ 60 หลาครั้งสองครั้ง 

‘การชนะเป็นเรื่องดีเสมอ โดยเฉพาะเมื่อต้องเล่นนอกบ้าน’ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ กล่าวหลังเกมชนะ ไจแอนท์ส ขยับสถิติเป็น 2-2 ‘การชนะนอกบ้านดีที่สุด เกมในดิวิชั่น คุณสามารถเพิ่มมิติใหม่ให้กับเกมได้ ดังนั้น ใช่แล้ว เรารู้สึกดีกับสิ่งที่เราทำสำเร็จ แต่ผมคิดว่านี่เป็นสัปดาห์ที่ 4 ติดต่อกันแล้วที่เราตระหนักดีว่าเรามีงานที่ต้องทำอีกมาก’

บทความที่แนะนำ
ไปแน่! “คาร์ราเกอร์” ชี้ชัด “1 แข้งหงส์ส่วนเกิน” เตรียมย้ายทีมช่วงตลาดหน้าหนาว
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟอนเซก้ายกนิ้วชมสองแข้งใหม่โฟฟาน่า,โมราต้า
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เอลอยชี้ฟุตซอลไทยเต็มที่แล้วก่อนพ่ายตราไก่
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...