คาร์ร่า ฉุนท็อฟฟี่โพสต์ล้อ ‘กอร์ดอน’ พลาดโทษ

7 ต.ค. 2567 เวลา 15:07

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาตำหนิ เอฟเวอร์ตัน หลังจากที่สโมสรได้โพสต์วิดีโอล้อเลียน แอนโธนี่ กอร์ดอน อดีตเด็กสร้างของพวกเขาอย่างรุนแรง

กอร์ดอน ที่พลาดโอกาสทองสองครั้ง รวมถึงจุดโทษ ทำให้ นิวคาสเซิล ของเขาเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แข้งดาวรุ่งรายนี้ใช้เวลา 10 ปีใน กูดิสัน พาร์ค โดยเติบโตมาจากอะคาเดมีของสโมสร ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นในทีมชุดใหญ่

ในเดือนมกราคม 2023 แข้งชาวอังกฤษรายนี้ตกลงย้ายไป นิวคาสเซิล ด้วยค่าตัวรวม 45 ล้านปอนด์ หลังจากยื่นคำร้องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการ และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ “เดอะแม็กพายส์” และคว้ารางวัลผู้เล่นแห่งปีของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่การกลับมาที่เมอร์ซีย์ไซด์ของเขากลับไม่เป็นไปตามฝันนัก หลัง จอร์แดน พิคฟอร์ด เซฟจุดโทษของเขาได้ก่อนหมดครึ่งแรก

อดีตสโมสรของเขาได้ออกมาล้อเลียนความผิดพลาดในครั้งนี้ ด้วยการโพสต์วิดีโอลูกจุดโทษของเขาลงในโซเชียลมีเดียพร้อมเสียงออดอันเป็นเอกลักษณ์ของรายการ Britain’s Got Talent

วิดีโอดังกล่าวทำให้แฟนบอล นิวคาสเซิล โกรธอย่างมาก เช่นเดียวกับ คาร์ราเกอร์ ที่ออกมาวิจารณ์ “ท็อฟฟี่บลูส์” ด้วยกับการตัดสินใจโพสต์วิดีโอดังกล่าว

คาร์ราเกอร์ ยืนกรานว่า กอร์ดอน สมควรได้รับความเคารพจากอดีตสโมสรของเขามากกว่านี้

คาร์ราเกอร์ทวีตว่า: “นี่คือเด็กท้องถิ่นที่เติบโตมาจากอะคาเดมีของคุณ ช่วยเซฟพวกคุณไว้ภายใต้การคุมทีมของ แลมพาร์ด”

“เขาต้องการออกจากทีมเพราะสโมสรอยู่ในสภาพย่ำแย่ทั้งในและนอกสนาม และคุณก็ขายเขาไปในราคา 40 ล้านปอนด์ สโมสรนี้เป็นของทุกคน!”

บทความที่แนะนำ
ไม่ใช่เฮียรุด?! ผีรื้อแฟ้มล่า ‘น้าทู’ หากเด้ง ETH
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
วูล์ฟส์ให้เวลาสู้ต่อไม่มีแผนปลดโอนีล
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“ทนุเกียรติ” เริ่มงานวันแรก ย้ำ “กองทุนกีฬา” เน้นการพูดคุย แก้ไขปัญหางบประมาณให้สมาคมกีฬา
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...