คัลเวิร์ท-ลูอินไร้วี่แววต่อสัญญาทอฟฟี่

23 ก.ย. 2567 เวลา 17:22

โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน ศูนย์หน้าชาวอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน ยังไม่ใกล้เคียงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล จับตามองสถานการณ์

คอจออฟไซด์ รายงานว่า สถานการณ์ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ คัลเวิร์ท-ลูอิน ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ด้วยเหตุผลหลายประการ หนึ่งในนั้นคือการประสบปัญหาทางการเงินของสโมสร

เอฟเวอร์ตัน ละเมิดกฏผลกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก ถูกหัก 8 คะแนนและปรับเงินเมื่อฤดูกาล 2023-24 สโมสรกำลังเผชิญความกดดันที่จะต้องขายผู้เล่นเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้นี้ ดังนั้นการต่อสัญญากับผู้เล่นในทีมปัจจุบันจึงไม่ใช่หัวข้อที่จะหยิบยกมาหารือกันในเร็วๆ นี้
ด้วยสัญญาปัจจุบันของ คัลเวิร์ท-ลูอิน ที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้าย ทำให้โอกาสเดียวที่ เอฟเวอร์ตัน จะได้ค่าตัวของศูนย์หน้าชาวอังกฤษก็คือตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ด้วยผลงานส่วนตัวในช่วงต้นฤดูกาลที่น่าผิดหวัง บวกกับสภาพร่างกายที่ดูเหมือนไม่เต็มร้อย คงเป็นเรื่องยากที่จะหาผู้ซื้อ
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จับตามองสถานการณ์ของ คัลเวิร์ท-ลูอิน มานานแล้ว และพร้อมที่จะมอบข้อเสนอล่วงหน้าเพื่อเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า มากกว่าที่จะยอมทุ่มเงินซื้อจาก เอฟเวอร์ตัน ในช่วงกลางฤดูกาลนี้ เพื่อมีความกังวลเรื่องกฏพีเอสอาร์เช่นกัน

บทความที่แนะนำ
อ่องธูผ่าเข่าพัก3-6สัปดาห์
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“อิหร่าน” ยื่นฟ้อง “ฟีฟ่า-เอเอฟซี” เหตุ “มิเกล” ดูหมิ่นปมการละครหนีบราซิล ฟุตซอลโลก 2024
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
พร้อมเจอเวอร์ชันแกร่ง “ชาโด้” เล็งงัดฝีมือแก้ทางหมัด “เซียซารานี” ย้ำชัยภาคสอง
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...