“ควอนซาห์” เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล พร้อมพัฒนาฝีเท้าต่อ : PPTVHD36

8 ต.ค. 2567 เวลา 11:22

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 21 ปี อยู่กับอะคาเดมีของสโมสรมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ได้เปิดตัวในชุดใหญ่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาจากม้านั่งสำรองเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ก่อนจะลงเล่น 33 นัดในทุกรายการ รวมถึงนัดชิงชนะเลิศลีกคัพ ที่เอาชนะ เชลซี 

จากฟอร์มที่น่าประทับใจทำให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และยังคงเป็นส่วนหนึ่งของหงส์แดงชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของอาร์เน่อ สล็อต และได้เป็นตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับ อิปสวิช ทาวน์

จาเรลล์ ควอนซาห์  กองหลังของลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับหงส์แดง AFP/KAMIL KRZACZYNSKI
จาเรลล์ ควอนซาห์ กองหลังของลิเวอร์พูล

ควอนซาห์ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 แต่ลิเวอร์พูลตัดสินใจดำเนินการเพื่อเสริมสร้างความมุ่งมั่นของนักเตะที่มีต่อสโมสร ก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดซื้อขายล่าสุด หงส์แดงได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของกองหลังรายนี้ด้วยการปฏิเสธข้อเสนอจากนิวคาสเซิ่ล ที่จะรวม ควอนซาห์ ไว้ในข้อเสนอที่อาจเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ กอร์ดอน 

ลิเวอร์พูลถือว่าข้อตกลงเชิงรุกนี้เป็นตัวบ่งชี้ว่า ริชาร์ด ฮิวจ์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่วางแผนจะดำเนินการอย่างไรในเรื่องสัญญาและการย้ายทีม

กองหลังชาวอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล ดอท คอม ระบุว่า “ตอนนี้ผมมีความสุขมาก ผมคิดว่าผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาได้ดีมาก สไตล์การคุมทีมของเขามีส่วนสำคัญอย่างมาก และผมคิดว่านี่คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลกที่ผมสามารถพัฒนาตัวเองและกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้”

“ผมแค่อยากจะพยายามให้ดีขึ้นในการฝึกซ้อม ผมแค่อยากจะพัฒนาต่อไป พยายามเรียนรู้ และพยายามที่จะดีขึ้นเรื่อยๆ จากผู้เล่นอาวุโสทั้งหมด และผมมีสิ่งต่างๆ มากมายในตำแหน่งของผม ดังนั้นทุกสิ่งที่ผมสามารถนำมาจากพวกเขาได้ ผมก็พยายามที่จะทำในแต่ละวัน”

“ผมหวังว่าจะผลักดันตัวเองได้อย่างแน่นอน หวังว่าเราจะสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่เราทุกคนสามารถท้าทายสถานที่ต่างๆ ได้ และตราบใดที่เรายังทำเช่นนั้น ผมคิดว่าเราทุกคนจะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น และท้ายที่สุดก็จะกลายเป็นทีมที่ดีขึ้น”

หงส์แดง ยังหวังที่จะตกลงสัญญาใหม่กับ อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศส ที่จับคู่กับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมในตำแหน่งหัวใจสำคัญในแนวรับได้เป็นอย่างดี 

บทความที่แนะนำ
ลาลีกา ยื่นคำร้องยุบกลุ่ม ‘อุลตร้าตราหมี’
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“อิเนียสต้า” ประกาศแขวนสตั๊ด เตรียมเผยบทบาทใหม่ : PPTVHD36
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘ช้างศึก’ได้นักเตะครบแล้ว ฟิตจัดซ้อมเช้า-เย็น
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...