คริสเตนเซ่นพักฟื้นแบบไม่มีกำหนด

14 ต.ค. 2567 เวลา 02:20

บาร์เซโลน่า ไม่กำหนดกรอบเวลาคืนสนามสำหรับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

‘เดียรีโอ สปอร์ต’ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะพักฟื้นฟูร่างกายแบบไม่มีกำหนด หลัง บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าแนวรับวัย 28 ปีจะต้องรับการรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายแบบประคับประคอง 

คริสเตนเซ่น ลงเล่นเพียง 26 นาทีในฤดูกาลนี้ หลังลงสนามฐานะสำรองช่วงนาที 64 ของเกมเปิดซีซั่นที่ บาร์เซโลน่า บุกชนะ บาเลนเซีย 2-1 ก่อนมีรายงานว่าเซนเตอร์วัย 28 ปีต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือนจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย 

ล่าสุด บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า คริสเตนเซ่น จะเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายแบบประคับประคองโดยไม่มีแผนส่งนักเตะเข้ารับการผ่าตัด และไม่มีการกำหนดระยะเวลาหวนคืนสนามของแข้งทีมชาติเดนมาร์ก

หนึ่งในเหตุผลที่ บาร์เซโลน่า ไม่เร่งรัดให้ คริสเตนเซ่น หวนคืนสนาม เนื่องจากสโมสรได้นำเงินเดือนส่วนหนึ่งของแข้งวัย 28 ปีมาลงทะเบียน ดาเนียล โอลโม่ หากทีมอาซูลกราน่ายังไม่สามารถแก้ปัญหาทางการเงินลุล่วงด้วยดี นักเตะก็ยังไม่มีสิทธิ์หวนคืนสนามด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน ฮันซี่ ฟลิค เลือกใช้งาน เปา กูบาร์ซี่ ลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ โดยมี เอริก การ์เซีย และ ชูลส์ กุนเด้ เป็นตัวเลือกทดแทนหากคนใดคนหนึ่งลงเล่นไม่ได้ ส่วน โรนัลด์ อาเราโฮ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายเช่นกัน

บทความที่แนะนำ
มิลานจับตาเดอคุยเปอร์ตัวแทนเตโอ
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คีนมองฟอร์มสิงโตธรรมดาแค่ชนะได้
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ทะเยอทะยาน! ‘เจ้าป่า’ ทุ่มงบพลิกโฉมศูนย์ฝึกสุดไฉไล
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...