ข่าวร้ายลิเวอร์พูล อัปเดตผลสแกน “อลิสซง” พักยาวอย่างน้อย 6 สัปดาห์ : PPTVHD36

9 ต.ค. 2567 เวลา 15:56

อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูหนึ่งของลิเวอร์พูล ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 6 สัปดาห์

อัปเดตผลการสแกนอาการบาดเจ็บของ อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ได้รับจากเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในพรีเมียร์ลีก

ชัยชนะของลิเวอร์พูลต่อคริสตัล พาเลซ 1-0 ทำให้ “หงส์แดง” ยังครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงเพียงแต้มเดียว แต่ก็ต้องพบกับเรื่องน่ากังวลหลัง อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขณะทำการสกัดบอลในช่วงครึ่งหลังของเกม 

อัปเดตผลการสแกนอาการบาดเจ็บของ อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ได้รับจากเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในพรีเมียร์ลีก AFP/Glyn KIRK
อลิสซง เบ็คเกอร์ ได้รับบาดเจ็บกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในพรีเมียร์ลีก

ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ไม่อาจใช้งานนายทวารชาวบราซิเลียน จนกว่าจะถึงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังผลการสแกนยืนยันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า อลิสซง มีอาการฉีกขาดที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง นี่เป็นข่าวร้ายสำหรับลิเวอร์พูล ที่ไม่สามารถนักเตะลงเล่นจนถึงช่วงพักเบรกทีมชาติในเดือนพฤศจิกายนเป็นอย่างน้อย หรือประมาณ 6 สัปดาห์ 

ผู้รักษาประตูวัย 32 ปี จะพลาดเกมสำคัญที่จะพบกับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ต่อด้วยเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก, เกมเยือน อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก, เยือน ไบรท์ตัน ศึกคาราบาว คัพ และเกมเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ( 6 พฤศจิกายน) เป็นอย่างน้อย 

นั่นหมายความว่าตัวสำรองอย่าง ควีวิน เคลเลเฮอร์ จะถูกเรียกใช้งานอีกครั้งเพื่อลงเล่นเกมสำคัญ หลังจากที่นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ ลงเล่นไปถึง 26 เกมในฤดูกาลที่แล้วในทุกรายการ และ 10 เกมในพรีเมียร์ลีก 

บทความที่แนะนำ
อาร์เจนตินา อัปเดตความพร้อม “เมสซี่ – แม็ค อัลลิสเตอร์” เกมคัดบอลโลก : PPTVHD36
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
หงส์มั่นใจรั้ง’เทรนท์’แม้ราชันจ้องหนัก
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘สงขลา’ป้องกันมือพลุป่วนคิงส์คัพ จุดปุ๊บฉีดน้ำดับทันที
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...