ก็องปานีมุ่งมั่นพาพี่เสือคว้าชัยประเดิมยูซีแอล

17 ก.ย. 2567 เวลา 00:54

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าตนเองปรารถนาให้ทีมทำผลงานที่ดีและคว้าชัยในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

เสือใต้ เตรียมเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ดินาโม ซาเกร็บ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกของฤดูกาล 2024/25 คืนวันอังคารนี้ โดยศึก ยูซีแอล ปรับโฉมใหม่ซึ่งแต่ละทีมจะลงเล่น 8 นัดและค่อยมาวัดคะแนนในรูปแบบลีกเพื่อหาทีมเข้ารอบต่อไป

“สำหรับ บาเยิร์น มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเล่นในลักษณะที่ต้องเป็นฝ่ายเหนือกว่าอยู่เสมอ มันไม่ใช่เรื่องใหม่ที่คุณคิดเกี่ยวกับคู่แข่ง คุณต้องการฉวยความได้เปรียบจากจุดอ่อนและเตรียมความพร้อมในจุดแข็ง

“คงไม่มีอะไรแตกต่างกันมาก จะไม่มีความแตกต่างระหว่างการดวลกับ ซาเกร็บ หรือ บาร์เซโลน่า พวกเราต้องการทำให้เป้าหมายของตนเองประสบความสำเร็จในทุกๆ เกม และคว้าชัยให้ได้ทุกนัด พวกเราทราบถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของคู่แข่ง นั่นคือเป้าหมายหลักของเรา

“พวกเขาเป็นทีมที่ดีซึ่งมีทักษะและเทคนิค พวกเขาครองบอลในพื้นที่สุดท้ายและมองหาช่องว่าง พวกเขายังเป็นทีมที่ป้องกันในกรอบเขตโทษได้ดี ปล่อยพื้นที่ให้เหลือน้อย พวกเราต้องการเดินเกมใส่พวกเขา หวังว่าจะทำได้สำเร็จ

“แฟนบอลมีความฝัน พวกเขาสามารถฝันถึงสิ่งนั้นได้ (คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก) สิ่งสำคัญสำหรับผมคือสิ่งที่พวกเราทำในสนาม วันพรุ่งนี้ (อังคาร) จะเป็นงานหนัก สิ่งสำคัญคือพวกเราต้องเล่นให้ดีและคว้าชัยมาครอง หวังว่าแฟนบอลจะวาดฝันสิ่งนั้นได้อีกนาน”

บทความที่แนะนำ
“รีเบ็คกา” แซงชนะสาวโครเอเชีย ตีตั๋วรอบตัดเชือก ศึกเทนนิส “แอลไลด์ ไทยแลนด์ โอเพน 2024”
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘มามาร์ดาชวิลี่’ หวังตอบแทน ‘ค้างคาว’-เชื่อพลิกสถานการณ์ได้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กรีนวู้ดหอมมากบาร์ซ่าควงสองยักษ์จับตา
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...