ก็วันหยุด! ‘โฟฟาน่า’ ป้อง ‘ปธ.เป้’ โผล่เที่ยวไนท์คลับ

12 ต.ค. 2567 เวลา 23:49


เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปกป้อง คิลิยัน เอ็มบาปเป้ เพื่อนร่วมทีมชาติหลังมีรายงานว่าเขาไปเที่ยวไนท์คลับในคืนที่ ฝรั่งเศส ลงสนามพบกับ อิสราเอล ในเนชันส์ลีก

เอ็มบาปเป้ โดนอาการเจ็บเล่นงานในเดือนก่อนแต่ก็ฟื้นตัวไวกว่ากำหนด จนได้เล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ เรอัล มาดริด พ่ายต่อ ลีลล์ วันที่ 2 ตุลาคมและเขาก็ลงเล่นอีกครั้งในเกมเจอกับ บีญาร์เรอัล ในสุดสัปดาห์ที่แล้ว

นั่นทำให้ เอ็มบาปเป้ ต้องพบกับเสียงวิจารณ์เพราะเขาหายหน้าไปจากทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดนี้ถึงแม้จะลงเล่นให้กับต้นสังกัดได้ก็ตาม

มีรายงานจาก Aftonbladet เพิ่มเติมอีกว่า เอ็มบาปเป้ ไปโผล่ในไนท์คลับที่สต็อคโฮล์ม ทั้งๆที่ทีมชาติของเขากำลังลงสนามเจอ อิสราเอล จนมีเสียงวิจารณ์เพิ่มขึ้น

กระนั้น โฟนาน่า เพื่อนร่วมชาติมองว่า เอ็มบาปเป้ จะทำอะไรก็ได้ตามใจเขาในเวลาว่าง และชี้ว่าสื่อทำให้เป็นเรื่องใหญ่เกินกว่าที่ควร

“คนทำอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการเมื่อมีเวลาว่าง มันไม่ใช่สิ่งที่เราพูดคุยกันในวันนี้เลย ผมไม่ได้ยินข่าวนี้เลยนะ” โฟฟาน่า ให้สัมภาษณ์

“เขาทำในสิ่งที่เขาต้องการ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นมืออาชีพอันเยี่ยมยอด เราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เกินรึเปล่า? ผมไม่รู้หรอก เขาคือนักเตะฝรั่งเศสที่ดีที่สุด เป็นเรื่องปกติที่จะกลายเป็นข่าวขนาดนี้”

“ผมคิดว่าบางครั้งบางคราวสื่อก็ล้ำเส้นไปหน่อยนะ คุณควรถาม คิลิยัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม”

มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางของ ลาซิโอ ก็มีความเห็นแบบเดียวกันเมื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อ

เขาบอกว่า “เราไม่กังขาในตัว คิลิยัน หรอกนะ… ไม่มีคำถามในแพสชั่นของเขาเลย เขารักประเทศของเขา เขาจะช่วยเราต่อไป เราต้องหยุดพูดถึงเรื่องนี้เยอะเกินไปได้แล้ว เขามีวันหยุด เขาทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ”

บทความที่แนะนำ
คูเปอร์โฟกัสแค่ผลงานไม่สนใจเรื่องเทรด
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“มาติป” ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
หงส์ยิ้มซาลาห์-ฟานไดค์คืนทีมก่อนกำหนด
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...