แม็กไกวร์เผยเดี้ยงหนนี้พัก2-3สัปดาห์

8 ต.ค. 2567 เวลา 20:59

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าจะต้องพักรักษาตัวราวๆ 2-3 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บมาจากเกมเสมอ แอสตัน วิลล่า

แม็กไกวร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเวลาของเกมที่ วิลล่า พาร์ค ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นเพราะอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายครึ่งแรก

เซนเตอร์แบ็กวัย 31 ปี ต้องออกจากสนามวิลล่า พาร์ค ด้วยการสวมรองเท้าป้องกัน ทำให้มีการคาดการณ์ว่าอาการบาดเจ็บหนนี้ จะต้องพักรักษาตัวไปสักระยะ
ล่าสุด แม็กไกวร์ โพสต์ข้อความทาง อินสตาแกรม ว่า “น่าหงุดหงิดที่ได้รับบาดเจ็บเมื่อสุดสัปดาห์ ผมจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ แต่จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม”
ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษของ ลี คาร์สลี่ย์ ที่จะทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เดือนตุลาคม พบกับ กรีซ และ ฟินแลนด์ อยู่แล้ว เป็นการหลุดจากทัพ สิงโตคำราม ยาวๆ ตั้งแต่ที่พลาด ยูโร 2024 เพราะบาดเจ็บน่อง
การเสีย แม็กไกวร์ ไป ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการจัดทีมของ เอริค เทน ฮาก มากนัก เพราะมีตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กอยู่ล้นมือ ไม่ว่าจะเป็น ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, จอนนี่ อีแวนส์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

บทความที่แนะนำ
สเปนเรียกเซร์คิโอเสียบแทนนีโก้
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ตวนเซเบ้เจ็บประหลาดพักร่วมเดือน
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ปัลมาสเด้งการ์รีออนตามคาด!มาร์ตีเนซรอเสียบ
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...